หนุ่มเดนมาร์กเครียด คิดสั้นโดดแมนชั่น 7ชั้น ดับคาที่

หนุ่มเดนมาร์กเครียด คิดสั้นโดดแมนชั่น 7ชั้น ดับคาที่

หนุ่มเดนมาร์กเครียด คิดสั้นโดดแมนชั่น 7ชั้น ดับคาที่

เมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.อ.ถาวร ทองวงค์ รองสว.ป.สน.พระโขนง รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูง ภายในเจอาร์แมนชั่น เลขที่ 9 ซ.อ่อนนุช 25 แขวงและเขตสวนหลวง
จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 7 ชั้น บริเวณชั้นล่างด้านหน้าอาคารเจ้าหน้าที่พบศพนายโทมัส เกมเบริ์ก อายุ 32 ปี สัญชาติเดนมาร์ก นอนเสียชีวิตอยู่ที่เกิดเหตุ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำตาล มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะกะโหลกแตกร้าว บริเวณข้อมือด้านซ้ายเจ้าหน้าที่พบผ้าขาวผูกมัดอยู่ และเมื่อแกะออกเจ้าหน้าที่พบบาดแผลคล้ายถูกของมีคมกรีดที่บริเวณข้อมือ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รปภ.ของอาคารเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายพักอยู่ห้อง 703 ของอาคารดังกล่าว และเมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบภายในห้องดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบนาง แปะดา ชาดู อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44หมู่ 13 ต.แม่ตัน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ แฟนสาวของผู้ตายยืนอยู่ภายในห้องสภาพตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบสวนนาง แปะดา ชาดู อายุ 29 ปี แฟนสาวผู้ตาย ให้การว่า พักอาศัยอยู่กับผู้ตายมาที่ห้อง 703 ของอาคารดังกล่าว ได้ประมาณปีเศษ โดยก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 03.00 น. ได้มีปากเสียงกับผู้ตายเรื่องค่าเช่าห้อง เนื่องจากยังไม่ได้จ่ายค่าห้องดังกล่าว ซึ่งตนกับผู้ตายได้หารค่าเช่ากันคนละครึ่ง อย่างไรก็ตามหลังจากมีปากเสียงกันผู้ตายก็เดินไปที่ระเบียงหลังห้องหยิบมีดปอกผลไม้มากรีดที่ข้อมือทำให้เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ตนจึงได้นำผ้ามาผูกไว้ที่ข้อมือ ก่อนที่จะเปิดประตูห้องออกไปตามคนมาช่วย แต่ยังไม่ทันตามคนมาช่วยตนก็เห็นผู้ตายปีนระเบียงตัดสินใจกระโดดลงมาเสียชีวิตแล้ว อีกทั้งก่อนหน้านี้ตนไม่ได้พูดคุยกับแฟนหนุ่มมาสองสามวันเนื่องจากแฟนหนุ่มไม่ยอมทำงานอะไรอยู่แต่ห้องไม่ยอมออกไปไหน

ทางด้านร.ต.อ.ถาวร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบห้องดังกล่าวนั้นเจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่อย่างใด พบเพียงมีดที่ใช้ในการก่อเหตุและกองเลือดที่บริเวณพื้นระเบียงหลังห้องเท่านั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายเกิดอาการเครียดทำให้ตัดสินใจคิดสั้นกระโดดลงมาจากอาคารดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์