จับหน.ยากูซ่าลำดับ3โผล่หากินไทย

"จับกุม ยากุซ่าญี่ปุ่น หากินในไทย"


เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 19 ม.ค. พล.ต.ท.สุวัฒน์ ธำรงศรีสกุล ผบช.สตม. พ.ต.อ.มณฑล เงินวัฒนะ รองผบก.ศสส.สตม. พ.ต.อ.บัณฑิต ตุงคะเศรณี ผกก.กก.1 ศสส.สตม. ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายมิโนรุ นากาชิมา อายุ 39 ปี สัญชาติญี่ปุ่น พร้อมของกลาง ชิปแลกเงินจำนวน 1,500 อัน ที่แจกไพ่ ผ้าสักหลาดเล่นบักคาร่า และไพ่ จำนวน 15 กล่อง

หลังเจ้าหน้าที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่สถานทูตญี่ปุ่นให้ช่วยติดตามจับกุม ระบุว่านายมิโนรุเป็นสมาชิกองค์กรอาชญากรรมในประเทศญี่ปุ่นหรือแก๊งยากูซ่า มีพฤติกรรมลักลอบขนยาเสพติดจากประเทศจีนเข้าประเทศญี่ปุ่น เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมได้ ขณะนายมิโนรุกำลังจะเดินทางไปประเทศกัมพูชา ผ่านด่านอ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ในสภาพนิ้วก้อยและนิ้วนางด้านซ้ายถูกตัดออก และมีรอยสักรูปมังกรเต็มร่างกาย

"ประสานส่งตัวกลับไปดำเนินคดีที่ญี่ปุ่น"


พล.ต.ท.สุวัฒน์ กล่าวว่า นายมิโนรุมีพฤติกรรมเปิดบริการเกี่ยวกับการพนัน ยาเสพติด และการค้ามนุษย์ จากการสอบสวนทราบว่า นายมิโนรุ อยู่กับภรรยาชาวไทย ที่ห้องพักเลขที่ 2ไอ อาคารรินเฮ้าส์คอนโดมิเนียม ซอยสุขุมวิท 39 แขวงและเขตวัฒนา ตรวจสอบในห้องพบอุปกรณ์เกี่ยวกับการพนันจำนวนมาก โดยนายมิโนรุรับสารภาพว่า เป็นสมาชิกแก๊งยากูซ่า ลำดับที่ 3

เดินทางเข้าออกประเทศไทย เพราะหนีหมายจับกุมคดียาบ้าที่ประเทศญี่ปุ่น และต้องการเปิดบ่อนไพ่บักคาร่าในพื้นที่กทม. รวมทั้งฟอกเงิน นอกจากนี้นายมิโนรุยังถูกแก๊งยากูซ่าลงโทษ โดยบังคับให้ตัดนิ้วนางของตัวเองที่ประเทศญี่ปุ่น และนิ้วก้อยข้างซ้ายที่ประเทศไทย หลังถูกจับได้ว่าแอบโกงเงินภายในแก๊ง และทำงานผิดพลาดที่หน้าตึกมังกร ซอยทองหล่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะประสานงานกับสถานทูตญี่ปุ่นเพื่อส่งตัวกลับไปดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์