ตร.วิสามัญฯ คนร้ายคดีฆ่าผู้อื่นโยงขบวนการค้ายาเสพติด

ภาพจาก thaipbsภาพจาก thaipbs

ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ วิสามัญฆาตกรรม คนร้ายคดีฆ่าผู้อื่นในหลายท้องที่ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า มีส่วนเชื่อมโยงขบวนการค้ายาเสพติดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า นายคำรณ สว่างนพอายุ 28 ปี หลังถูก ตำรวจสืบสวนภูธรเมืองสมุทรปราการ วิสามัญฆาตกรรม ภายในรถยนต์ สีขาว ทะเบียน ฌร 2905 กรุงเทพมหานคร บริเวณลานจอดรถ ศูนย์การค้าฟู้ดแลนด์ สาขาศรีนครินทร์ ย่านตำบลสำโรงเหนือ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา สืบเนื่องจาก ตำรวจฝ่ายสืบสวนภูธรเมืองสมุทรปราการ ทราบข้อมูลหลังขยายผลการจับกุมผู้เสพ และผู้ค้ารายย่อยว่า นายคำรณ เชื่อมโยงกับขบวนการค้าเสพติดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับหลายท้องที่ อาทิ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และสมุทรปราการ ในคดี ร่วมกันฆ่าผู้อื่น หลังทราบว่า นายคำรณ จะเข้ามาในจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเจรจาการค้ายาเสพติด ตำรวจจึงนำกำลังไปจับกุม แต่คนร้ายพยายามขับรถฝ่าวงล้อม พร้อมใช้อาวุธปืนยิงใส่ เพื่อเปิดทางหลบหนี ตำรวจจึงยิงตอบโต้ ถูกนายคำรณเสียชีวิต ส่วน นายศุภมิตร เฉลยโฉม คนขับรถบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลสมุทรปราการ โดยมีตำรวจติดตามไปเฝ้าเพื่ออายัดตัว

หลังตำรวจตรวจจุดเกิดเหตุ พบว่า ป้ายทะเบียนรถของคนร้ายเป็นของปลอม เนื่องจากเป็นหมวดอักษรประเภท รถกระบะ ส่วนในรถ พบเสื้อคลุมแขนยาวมีอักษรคำว่า POLICE ,อาวุธปืน 1 กระบอก,มีด 3 เล่ม และยาเสพติดจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจากการตรวจสอบพบข้อมูลว่า นายคำรณ มักใช้ปืนยิงใส่คู่กรณีโดยไม่มีเหตุอันควร คล้ายพฤติกรรมของ นายนพพล ประสงค์ศิล หรือ จิ๊บ ไผ่เขียว 1 ในคนร้าย ขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา


ขอบคุณ thaipbs


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์