ตร.ตามล่า 2 นศ.ฆ่าเพื่อนต่างสถาบันตาย 2 ศพ

ตร.ตามล่า 2 นศ.ฆ่าเพื่อนต่างสถาบันตาย 2 ศพ

ตำรวจตามล่า 2 นศ.เมืองขอนแก่น มือฆ่าเพื่อนนักศึกษาต่างสถาบันตาย 2 ศพ ทิ้งหลังห้องน้ำย่านสถานบันเทิง บริเวณซอยร้านบูรพาปลาเผา เมืองขอนแก่น

จากกรณีเหตุ เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 29 ก.พ.55 ที่ผ่านมา พบศพ 2 หนุ่มนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถูกแทงตายศพนอนเคียงข้างกันหลังห้องน้ำย่านสถานบันเทิง บริเวณซอยร้านบูรพาปลาเผา ถ.บ้านกอง ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เบื้องต้นตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นนักศึกษาด้วยกัน ที่นั่งดื่มเหล้าอยู่โต๊ะข้างๆผู้ตายทั้งสองที่สถานบันเทิงในซอยร้านบูรพาปลาเผาฯ จะเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย 2 นักศึกษาจนเสียชีวิต เนื่องจากมีพยานเห็นผู้ตายทั้งสองและวัยรุ่นกลุ่มนี้เขม่นกันในร้านก่อนช่วงสถานบันเทิงแห่งนี้จะปิด

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 1 มี.ค.55 พ.ต.อ.คัชชา ธาตุศาสตร์ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ในฐานะผู้บังคับบัญชาพนักงานสอบสวน และตำรวจชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจได้เบาะแสของผู้ก่อเหตุแทง นายสาธิต ธุฤทธิ์ อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 24 ม.7 ต.บ้านเพชร อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ และ นายวโรทัย จันทร อายุ 22 ปี   ภูมิลำเนาเดิม จ. พระนครศรีอยุธยา 2 นักศึกษา ชั้น ปวส.2 ภาควิชาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เสียชีวิตหลังหลังห้องน้ำย่านสถานบันเทิงซอยร้านบูรพาปลาเผา ถ.บ้านกอก ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น แล้ว หลังจากตำรวจตามตัวพยานคนสำคัญที่รู้เห็นเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในคืนนั้นได้

เบื้องต้นทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุนั้นคือกลุ่มนักศึกษาต่างสถาบันกับผู้ตาย ที่มานั่งดื่มเหล้าอยู่ในสถานบันเทิง ชื่อร้าน 3 ช่า ซอยร้านบูรพาปลาเผา ถ.บ้านกอกฯ เป็นกลุ่มที่ก่อเหตุ แต่เบื้องต้นในด้านข้อมูลและรายละเอียดลึกๆยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ว่า ผู้ก่อเหตุฆ่า 2 นักศึกษา เทคโนภาคฯ นั้นชื่ออะไร เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ยังรอพยานหลักฐานบางตัวที่จะนำมายืนยันการก่อเหตุกับนักศึกษาทั้งสองคนนี้ ก่อนที่จะขออนุมัติหมายจับจากศาลเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

"แต่ทั้งนี้ ที่แน่ๆผู้ก่อเหตุมือแทงและฆ่า 2 นักศึกษาเสียชีวิต มีอยู่ 2 คน คือนักศึกษาด้วยกัน แต่เรียนอยู่ต่างสถาบันการศึกษา อยู่ในเขตตัวเมืองขอนแก่น ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนติดตามจับกุม กำลังเฝ้าติดตามตัวทั้งมาดำเนินคดี ส่วนผู้ที่เกี่ยวข้องที่ร่วมกันก่อเหตุรายอื่นๆนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนหาข้อมูลเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เชื่อว่าไม่นานคงจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีได้ พ.ต.อ.คัชชา กล่าว”


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์