ปสด.จับเจ้าบ่าววัย15ปีฉลองแต่งเจ้าสาววัย13 เพื่อนเกือบ20คนไปฉลองงานแต่งในร้านเหล้า

"บุกจับ วัยรุ่นมั่วสุมในร้านเหล้า"


ตร.ปดส.รวบเจ้าบ่าวหมาดๆวัย 15 ปี ขณะพาเพื่อนชายหญิงเกือบ 20 คน ไปฉลองหลังแต่งงานกับเจ้าสาววัย 13 ปี ในร้านเหล้าหลังโรงพัก

เมื่อเวลา 00.20น. วันที่ 19 มกราคม 2550 พ.ต.ต.ปัญญา ชะเอมเทศ สารวัตรกองปราบปรามงานพิทักษ์เด็ก เยาวชน และสตรี(ปดส.) นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปดส.เข้าตรวจค้นจับกุม ร้านบ้านเพลง หลังสถานีตำรวจ สภ.ต.เพ อ.เมืองระยอง พบบรรดาวัยรุ่นทั้งหญิงชายอายุต่ำกว่า 20 ปี รวม16 คน เป็นผู้ชาย 12 คน ผู้หญิง 4 คน มั่วสุมในสถานบริการดังกล่าว พร้อมนำตัวมาสอบสวนและให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับไป

ขณะที่ นายธีรยุทธ รุทธิ์วารี อายุ 38 ปี เลขที่ 124/2 ต.กะเฉด รับเป็นเจ้าของร้านถูกจับข้อหา เปิดให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าในสถานบริการโดยผิดกฎหมาย ส่ง พ.ต.ท.ประสงค์ พุ่มห้วยรอบ สารวัตรเวร สภ.ต.เพ ดำเนินคดี

"พบเด็กชาย 15 เพิ่งแต่งกับ ดญ.13 เลยพาเพื่อนมาฉลองที่ร้านเหล้า"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะทำการลงบันทึกการจับกลุ่มวัยรุ่น มี น.ส.รุ้ง (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นจู๋ นำบัตรประชาชนมาให้นายพิชชา(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี แฟนหนุ่ม ในระหว่างเจ้าหน้าที่บันทึกจับกุม ท่ามกลางเสียงฮือฮาของบรรดากลุ่มวัยรุ่นที่ถูกจับกุม โดยมีผู้ปกครอง น.ส.รุ้ง มาคอยอยู่หน้าสถานีตำรวจ

ผู้ปกครองของ น.ส.รุ้ง เปิดเผยว่า นายพิชชา เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับ น.ส.รุ้ง โดยผูกข้อมือมีการกินเลี้ยงกันในหมู่ญาติพี่น้องทั้งสองฝ่ายและเพื่อนๆ พอตกดึกนายพิชชา เจ้าบ่าวได้ชวนเพื่อนๆทั้งชายหญิง มาเที่ยวและดื่มฉลองงานแต่งงานหลังสถานีตำรวจ จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ปดส.เข้าจับกุม ซึ่งทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ไม่ได้เรียนหนังสือแล้ว ออกมาประกอบอาชีพขายปลาที่ตลาดสดบ้านเพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์