จับลูกนายพลทหารอากาศค้ายาบ้า

"ขบวนการค้ายาบ้า 6 คน"


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 ม.ค. ที่ศาลากลางจังหวัดเชียงราย นายอมรพันธุ์ นิมานันท์ ผวจ.เชียงราย พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุเทพ เดชรักษา ผบก.เชียงราย และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ.เชียงแสน จ.เชียงราย แถลงจับกุมขบวนการค้ายาเสพติด ได้ผู้ต้องหา 6 คน ประกอบด้วยนายศุภกร เถระสวัสดิ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ 6 ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่, นายณัฐพล บุญพาสุข อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7

ซอยธนลาภ 1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม., นายถิรวัฒน์ ตั้งใจเจริญกุล อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 5 ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่, น.ส.มัศยา วงศ์ศิริวัฒน์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/1 ถนนตรัสวงค์ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่, น.ส.ชินาทิป รุ่งวิไตร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/104 ถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม., และนายพิทักษ์ เล่าวิริยะธนชัย อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 6 ต.ริมโขง อ.เชียงของ จ.เชียงราย พร้อมของกลางยาบ้า 32,000 เม็ด

"วางแผนซ้อนแผน เข้าจับกุมได้ทั้งหมด"


สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เชียงแสน และ สภ.ต.บ้านแซว อ.เชียงแสน จับกุมตัวนายพิทักษ์ขณะขับขี่จักรยานยนต์ไปตามถนนสายเชียงแสน-เชียงของ พบยาบ้าจำนวน 32,000 เม็ดในกระเป๋า สอบสวนให้การรับสารภาพว่าจะนำยาบ้าไปส่งที่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ก่อนจะซ้อนแผนโดยให้นายพิทักษ์นำยาบ้าไปวางไว้ที่จุดนัดพบ ต่อมามีผู้ต้องหา 5 คน ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน กล 3617 เชียงใหม่

ไปจอดห่างจากจุดนัดพบเล็กน้อย และมีรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีเทา ทะเบียน ว 6366 กทม. ไปรับบุคคลในรถเพื่อมุ่งไปยังจุดที่วางยาบ้าดังกล่าว ก่อนจะมีชาย 2 คนลงไปหยิบยาบ้าที่วางเอาไว้ ตำรวจจึงจับกุมตัวทั้งหมดเอาไว้ และสอบสวนทราบอีกว่านายศุภกร หนึ่งในผู้ต้องหามีพ่อเป็น พล.อ.ต.ปลดเกษียณไปแล้ว และแม่รับราชการทหารอากาศ ยศน.ต. อยู่ที่กรุงเทพฯ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์