ตร.สอบคลินิกหมวย แม็กซิมทำแท้ง

ตร.สอบคลินิกหมวย แม็กซิมทำแท้ง

 26 ก.พ.55 จากกรณี น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ อายุ 29ปี หรือ น้องหมวย สาวแม็กซิม อดีตแฟนสาว นายฮาเวิร์ด หวัง นายแบบชื่อดัง ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับ พ.ต.อ. สุพัชร พึ่งพวง ผกก.สด.บชน. เรื่องที่ไปทำแท้งโดยเจ้าตัวยืนยันว่าอดีตแฟนหนุ่มพาไปทำแท้งที่คลินิกแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิทจริงตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า

ขณะนี้อยู่ระหว่างรอสำนวนการสอบปากคำของ น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ หรือหมวย แม็กซิม ที่เดินทางมาให้ปากคำกับ กก.ดส.บช.น. โดยเบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.น.5 และ สน.ลุมพินี เตรียมตัวในการทำคดีดังกล่าว ส่วนการเอาผิดกับคลินิกทำแท้งย่านสุขุมวิทนั้น ได้สั่งการให้ สน.ลุมพินี เจ้าของท้องที่ดำเนินการตรวจสอบคลินิกดังกล่าวแล้ว พร้อมกับได้สั่งการให้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และรายงานเข้ามาให้ทราบเป็นลายลักษณ์อักษร ในวันพรุ่งนี้ โดยหากพบว่า มีการกระทำผิดจริง ให้ดำเนินการเอาผิดไปตามกฎหมายทุกข้อหา ทุกขั้นตอน

              
ทั้งนี้ น.ส.พิลาวรรณ มีความผิดในฐานะผู้ไปทำ ส่วน นายฮาเวิร์ด หากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วพบว่า รู้เห็นและจะพา น.ส.พิลาวรรณ ไปทำแท้ง มีความผิดฐานสนับสนุนเช่นเดียวกัน

                
ด้าน พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ สว.สส.กก.สด.บช.น. เผยว่า ขณะนี้ พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.ดส.บช.น. พ.ต.ท.สำเริง ส่งเสียง รอง ผกก.ดส.บช.น. ได้สั่งให้เร่งสรุปสำนวนที่สอบปากคำ น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ หรือหมวย แม็กซิม ที่เข้ามาให้การเมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้สำนวนเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพียงแต่รอส่งให้กับ พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รอง ผบช.น. ในวันจันทร์ที่ 27 ก.พ.นี้ ส่วนการดำเนินคดีกับคลินิกที่ทำแท้งย่านสุขุมวิท นั้น เป็นหน้าที่ของ สน.ลุมพินี ซึ่งเป็นเจ้าของท้องที่ โดยพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกทั้ง นายฮาเวิร์ด หวัง หรือวิลลี่ หวัง และน.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ หรือหมวย แม็กซิม มาสอบปากคำและดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย

                
ทั้งนี้ มีรายงานว่าเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้เดินทางไปตรวจสอบยังคลินิกดังกล่าว ที่อยู่ภายในซอยสุมขุมวิท 12 แล้ว แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงปรากฏว่าคลีนิกดังกล่าวปิดทำการ เจ้าหน้าที่จึงเดินทางกลับก่อนจะทำการตรวจสอบใหม่อีกครั้ง ในวันพรุ่งนี้ 

                 
พ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกูล ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยหลังการเข้าตรวจสอบคลีนิกดังกล่าวว่า
 
พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รอง ผบช.น. รับผิดชอบงานปราบปรามอบายมุข ได้สั่งการให้ลงพื้นที่ตรวจสอบคลินิกทำแท้ง ย่านสุขุมวิท ตามคำให้การของ น.ส.พิลาวรรณ หรือ น้องหมวย อารีรอบ นางแบบสาวเซ็กซี่ สาวแม็กซิมปี 2010 อดีตแฟนสาวของ นายฮาเวิร์ด หวัง ดาราและนายแบบชื่อดัง ที่อ้างว่า ไปทำแท้งยังคลินิกดังกล่าว ส่วนจะดำเนินการอย่างไร หากพบว่าคลินิกดังกล่าวมีการกระทำผิดจริง คงต้องรอให้ทำการตรวจสอบคลีนิกดังกล่าวอย่างละเอียดก่อน จึงจะตอบได้ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป
                


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์