ฆ่าโหดสาวรุ่นฟันหัวทุบหน้า เผาซ้ำหมกป่า

"พบศพสาววัยรุ่นถูกข่มขืนฆ่า แล้วเผา"


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 ม.ค. พ.ต.ต. พงษ์ศิริ โพธิ์งาม สารวัตรเวร สภ.อ.วังม่วง จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กหญิงถูกฆ่าเผาในป่าละเมาะริมถนนลูกรังเชิงเขา หมู่ 4 ต.แสลงพัน จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์เดช แพทย์เจริญ รอง ผบก.ภ.จ.สระบุรี พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ วงค์กล้าหาญ ผกก.สภ.อ.วังม่วง พ.ต.ท.ทัศเทพ ศรีนาค รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.บุญเชิด ปัญจชัย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สุเทพ บุญบุตร สวป. นำกำลังและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบรรเทาเทพนิมิตรวังม่วง รุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเปลี่ยวแยกจากถนนสายบ้านแสลงพัน-วังม่วง เข้าไปราว 300 เมตร สองข้างทางเป็นป่า ไม่มีบ้านเรือนอยู่ใกล้เคียง พบศพหญิงไม่ทราบชื่ออายุอยู่ในวัยรุ่น สูงประมาณ 150 ซม. ผิวดำแดง สวมเสื้อยืดแขนสั้นไม่ทราบสี กางเกงยีนขายาว ไม่สวมรองเท้า นอนตะแคงขวาอยู่ในป่าข้างทาง ตะขอและซิปกางเกงถูกปลดรูดมาคาอยู่ที่สะโพกเผยให้เห็นขอบกางเกงในสีขาว ใบหน้าและลำตัวถูกเผาไหม้เกรียม มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมกลางศีรษะ 1 แผลฉกรรจ์ และหน้าผากถูกตีด้วยของแข็งบวมปูด ตายมาราว 8 ชั่วโมง

"ชาวบ้านพบศพ คาดไม่ใช่คนในพื้นที่"


ข้างศพมีขวดพลาสติกสีขาวถูกไฟเผาละลายไม่หมด คาดว่าเป็นขวดใส่น้ำมัน และพบเศษธนบัตรใบละ 100 บาท 3 ฉบับ และใบละ 20 บาท 3 ฉบับ พับเป็นรูปสี่เหลี่ยมถูกไฟเผาไหม้เล็กน้อยตกอยู่ แต่ไม่พบหลักฐานระบุว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน นอกจากนี้ ยังพบรอยล้อรถปิกอัพกับรถจักรยานยนต์อยู่บนถนนห่างศพไม่มากนัก คาดว่าเป็นล้อรถคนร้าย

สอบสวนนายวินัย วรรณม่วง อายุ 45 ปี คนพบศพ อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 3 ต.แสลงพัน ให้การว่า ขณะขับรถมุ่งหน้าไปดูไร่ใกล้ที่เกิดเหตุ พบศพเหยื่อโหดนอนตายอยู่ข้างทาง จึงแจ้งตำรวจมาสอบสวน ขณะที่นางออมสิน โทชนบท กำนันตำบลแสลงพัน ให้การว่า ผู้ตายไม่ใช่คนในพื้นที่

"คาดโดนคนรู้จักลวงมาข่มขืนฆ่า"


อาจเป็นวัยรุ่นจากที่อื่นเดินทางมาเที่ยวงานโคนมแห่งชาติที่ อ.มวกเหล็ก และชมคอนเสิร์ตวงคาราบาวในงานดังกล่าว แล้วถูกเพื่อนหรือคนรู้จักลวงมาข่มขืน แต่ผู้ตายต่อสู้เลยถูกฆ่าโหด

ทางด้าน พ.ต.ต.พงษ์ศิริ โพธิ์งาม สารวัตรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น คาดว่าผู้ตายเป็นคนนอกพื้นที่ อาจถูกแฟนหรือคนรู้จัก ลวงขึ้นรถปิกอัพพามาที่เกิดเหตุหมายข่มขืนกระทำชำเรา โดยมีคนร้ายบางคนขี่รถจักรยานยนต์ตามมาด้วย แต่ผู้ตายต่อสู้ขัดขืนเลยถูกคนร้ายฆ่า แล้วดูดน้ำมันจากรถจักรยานยนต์ใส่ขวดราดศพแล้วจุดไฟเผาเพื่อทำลายโฉมหน้า โดยคนร้ายน่าจะมีราว 3-4 คน และน่าจะเป็นคนละแวกที่เกิดเหตุ ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์