ตร.ไม่ฟันธงSEJEAL”เอี่ยวก่อการร้าย

ตร.ไม่ฟันธงSEJEAL”เอี่ยวก่อการร้าย

วันนี้ (22ก.พ.) จากกรณีเจ้าหน้าที่พบสติกเกอร์ตัวอักษร SEJEAL ติดอยู่ตามที่ต่างๆ

ตลอดแนวถนนเลียบทางด่วนเพลินจิตฝั่งใต้มุ่งหน้าโรงแรมเจดับบลิวแมริออต จนเลี้ยวซ้ายมาถนนสุขุมวิทหน้าอาคารคิวเฮ้าส์ โดยสติกเกอร์ดังกล่าวได้ติดตามเสาไฟฟ้า เสาป้ายโฆษณา ป้ายบอกทาง ตู้โทรศัพท์ มี 52 แผ่น รวมทั้งสิ้น 27 จุด ซึ่งแต่ละจุดเป็นเส้นทางที่สามารถไปยังสถานทูตอิสราเอล ประจำประเทศไทย ตั้งอยู่บนอาคารโอเชี่ยน ทาวเวอร์2 ถนนสุขุมวิท 21 แขวงและเขตวัฒนา กทม.ได้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ขณะนี้ตำรวจได้พบร้านต้องสงสัยที่เป็นผู้ผลิตสติกเกอร์แล้ว ซึ่งได้ประสานขอความร่วมมือกับเจ้าของร้าน เพื่อหาเบาะแสของผู้ว่าจ้างต่อไป คาดว่าอีกไม่เกิน2วัน น่าจะได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการคลี่คลายประเด็นดังกล่าว
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางชุดสืบสวนคดีระเบิด 3 จุด ได้มอบให้ พล.ต.ต. รณศิลป์ ภู่สาระ ผบก.สส.บชน.
 
และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งสืบสวนติดตามความคืบหน้าหาที่มาของสติกเกอร์ โดยในวันพรุ่งนี้ พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต รอง ผบ.ตร. ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเพื่อหาแนวทางในการคลี่คลายคดีระเบิด
    

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกตร.  กล่าวว่า 

การตรวจสอบสติกเกอร์นั้น พล.ต.อ.ปานศิริ ได้มอบให้ พล.ต.ท.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น ผู้ช่วยผบ.ตร. ไปร่วมหาต้นตอและเจตนาของผู้ที่นำมาติด  แต่ปัจจุบันยังไม่พบว่ามีความเกี่ยวข้องกับแผนก่อการร้าย ทั้งนี้ขอเวลาให้พนักงานสืบสวนตรวจสอบอย่างละเอียดก่อน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์