สิบล้อตีนโหดทับเด็กวัย 3 ขวบดับอนาถ

"สุดสลดสิบล้อทับเด็กดับ"


นครปฐม - สิบล้อตีนโหดชนท้ายรถจักรยานยนต์ ยายสาหัส ทับหลาน 3 ขวบดับคาที่ เผยชีวิตหนูน้อยน่าสงสารพ่อแม่เลิกกัน ยายรับมาเลี้ยง แต่สุดท้ายจบชีวิตอนาถ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น วันนี้ (18 ม.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.ท.สายันต์ ผุยหนองโพธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถชนกันมีเด็กเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุที่บริเวณตรอกโรงคราม ต.พระประโทน อ.เมืองนครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ในที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนเทศาซอย 8 ประมาณ 50 เมตร หน้าห้องเช่ากำลังก่อสร้างเจ้าหน้าที่พบศพ ด.ช.ไอซ์ อายุประมาณ 3 ขวบ นอนตะแคงเสียชีวิตจมกองเลือดมีบาดแผลถกกระแทกด้วยของแข็งกะโหลกแตกมันสมองไหลเยิ้ม แขนขา และลำตัวมีกระดูกหักไปทั่วร่างกาย ติดกันพบรถ จยย.ยี่ห้อซูซูกิสแมช สีฟ้าหมายเลขทะเบียน กลน 498 นครปฐม จอดล้มอยู่ สภาพถูกชนอย่างรุนแรงจากด้านท้ายจนถึงเบาะนั่งโดยมีเศษข้าวสารหกกระจัดกระจายไปทั่วพื้นถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นางแดง แตงเอี่ยมใหญ่ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 ถ.วงศ์ยฤทธิ์ ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม ซึ่งเป็นยายของน้องไอซ์ โดยทำงานเป็นแม่บ้านของกรมบังคับคดีจังหวัดนครปฐม

"คนขับพยายามหนี ชาวบ้านช่วยกันตะครุบตัว"


ถัดไปประมาณ 10 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาวหมายเลขทะเบียน 86-9922 นครปฐม จอดอยู่ข้างทาง ทราบชื่อคนขับ คือ นายทวี หาญฟ้า อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.4 ต.โนนแดง กิ่ง อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น ซึ่งถูกชาวบ้านควบคุมตัวไว้ได้

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางแดง อายุ 46 ปี ได้ขับขี่ จยย.คันดังกล่าวออกมาจากบ้านพักซึ่งอยู่หลัง รพ.ศูนย์นครปฐม ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร เพื่อจะไปซื้อกับข้าวที่ร้านขายของชำติดกับที่เกิดเหตุ โดยมี น้องไอซ์ นั่งมาด้วยที่หน้ารถ โดยเมื่อ นางแดงซื้อข้างของเครื่องใช้เสร็จ จึงได้พาน้องไอซ์มานั่งที่รถซึ่งจอดอยู่ริมทางและเตรียมจะกลับหันหัวรถกลับบ้านพัก

ทันใดนั้น ได้มีรถบรรทุกซึ่งขับมาโดย นายทวี ที่เพิ่งไปส่งรำป่น ที่ อ.สามพราน และกำลังกลับเข้าโรงงานที่ ต.บ่อพลับ อ.เมืองนครปฐม ได้ขับเข้ามาชนที่ด้านหลังด้วยความเร็ว จนทำให้รถจยย.เสียหลักล้มลง และทับร่างของ นางแดง อายุ 46 ปี และทันใดนั้นก็ทับร่างของน้องไอซ์ไปด้วยท่ามกลางสายตาชาวบ้านหลายคน ซึ่งหลังเกิดเหตุนายทวีได้จอดรถและรีบวิ่งหนี แต่ชาวบ้านได้วิ่งกันช่วยควบคุมตัวไว้ได้

"ควบคุมตัวผู้ต้องหารับสารภาพ"


ต่อมา นายจำกัด นิ่มสกุล อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 500 ถ.โชคระวี ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม สามีของนางแดง และเป็นตาของน้องไอซ์ได้เข้ามาดูศพหลานชาย ได้บอกว่า แม่ของน้องไอซ์ เป็นบุตรสาวของตนเอง ซึ่งขณะนี้กำลังเรียนหนังสือระดับปริญญาตรีที่ จ.กาญจนบุรี ส่วนพ่อของน้องไอซ์นั้น ได้เลิกรากับบุตรสาวไปนานแล้ว ตนเองและนางแดงจึงได้รับน้องไอซ์ มาเลี้ยง เมื่อ 2 ปีก่อน โดยสงสารว่า เขาเป็นเด็กอาภัพ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาจากไปด้วยเหตุการณ์แบบนี้

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายทวี โชเฟอร์ ในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นไดรับบาดเจ็บและถึงแก่ความตาย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงควบคุมตัวเพื่อนำไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์