ตร.มั่นใจได้ตัวมือซิ่งไล่ยิงสนั่นกรุงคืนนี้!


ตำรวจไล่ล่ามือปืนนิรนาม ซิ่งรถยิงสนั่นเมืองกรุง เชื่อได้ตัวคืนนี้ ขณะที่เสี่ยเต๊นท์รถ อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ตำรวจเตรียมสอบสวนหาสาเหตุของการไล่ยิงกันระทึกในครั้งนี้อีกครั้ง

วันนี้ (18 ม.ค.) พ.ต.ท.วิศิษฐ์ หมื่นสุวรรณ สว.สส.สน.คลองตัน


กล่าวถึงความคืบยหน้าคดีคนร้ายไล่ล่ายิงนายเอศณะ จิตศรี อายุ 28 ปี อาชีพขายรถมือสอง กลางกรุงสนั่นเมืองในเขตพื้นที่ความรับผิดชอบของสถานีตำรวจถึง 3 สถานีประกอบด้วยสน.มักกะสาน สน.คลองตัน และสน.หัวหมาก ซึ่งสน.คลองตันจะเป็นผู้รับผิดชอบคดี


เนื่องจากเกิดเหตุยิงกันภายในพื้นที่รับผิดชอบว่า


ขณะนี้ ตำรวจได้นำกำลังออกติดตามคนร้ายแล้ว โดยได้ไปตรวจสอบที่บ้านนายบุญลือ คชเสนีย์ เจ้าของรถนิสสัน พรีเซีย สีดำ แต่งซิ่ง หมายเลขทะเบียน 2 ษ-4580 กทม. ยังบ้านเลขที่ 79/7 หมู่ 2 ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี แต่ไม่พบนายบุญลือ หรือผู้ต้องสงสัยอยู่

อย่างไรก็ตาม การสืบสวนสอบสวนของตำรวจทราบว่า คนร้ายน่าจะยังหลบหนีไปได้ไม่ไกล ซึ่งจะได้ออกติดตามจับกุม และคาดว่าจะได้ตัวภายในคืนนี้

พ.ต.ท.วิศิษฐ์กล่าวอีกว่า


สำหรับนายเอศณะ ผู้บาดเจ็บนั้น ขณะนี้ แพทย์ทำการรักษาจนพ้นขีดอันตรายแล้ว ซึ่งตำรวจจะได้นำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมถึงสาเหตุของการไล่ยิงถล่มกันกลางกรุงอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งจะได้สอบสวนว่า ผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้ เป็นนายบุญลือ คชเสนีย์ ที่มีชื่อเป็นเจ้าของรถนิสสันหรือไม่ ซึ่งหากเป็นผู้ก่อเหตุ ตำรวจก็จะได้นำตัวมาดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์