แก๊งเด็กแว้นปทุมฯ ซิ่งเสียหลักพุ่งชนกันเองดับสยอง 2 ศพ

แก๊งเด็กแว้นปทุมฯ ซิ่งเสียหลักพุ่งชนกันเองดับสยอง 2 ศพ


เวลา 00.30 น. วันที่ 19กพ. พ.ต.ท.เอกบดี ศรีสุระ สวส. สทล.2 กก.8 (รับผิดชอบถนนวงแหวนรอบนอกตะวันตก)ได้รับแจ้งจาก ด.ต.พนัส บำรุงกิจ เจ้าหน้าที่ขับรถยนต์สายตรวจตำรวจทางหลวงว่า

ขณะขับรถยนต์ออกตรวจมาตามถนนวงแหวนตะวันตก ได้พบรถจักรยานยนต์แข่งขันกันจำนวนมากบนถนนวงแหวนรอบนอกตะวันตก ช่วงสะพานแยกต่างระดับสามโคก ม.1 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งเมื่อแก๊งเด็กแว้นพบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถเปิดไซเรนมาต่างขับรถหนีเอาตัวรอดทำให้เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันเองจนเป็นให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน2รายจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 ที่เกิดหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮา รุ่นนูโว หมายเลขทะเบียน ปพม 236 กรุงเทพสภาพแต่งซิ่งท่อดัง เสียหลักพุ่งชนขอบสะพานทำให้รถล้อหน้าขาดหลุดกระเด็นไปคนละทิศทาง ส่วนตัวคนขับทราบชื่อนายอรรตถร อังกูรดี อายุ 21 ปี นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าศีรษะกระแทกแตกพื้นละเอียด อีกคันเป็นรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 หมายเลขทะเบียน มวด 389 กรุงเทพฯ ข้างรถพบศพนายรัตน์ชัย นามใหม่ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 ม.4 ต.บ่อเงิน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เป็นคนขับสภาพรถล้อหน้าพับเข้าหาตัวคนขับมีบาดแกรรจ์หลายแห่งเสียชีวิตคาที่

 จากการสอบสวนชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่าบริเวณนี้ทุกคืนวันศุกร์และวันเสาร์จะมีแก๊งรถจยย.ชิ่ง วิ่งแข่งขันกันทุกคืน ซึ่งขณะเกิดเหตุเห็นรถกลุ่มเด็กแว้นวิ่งแข่งขันกันแบบสวนทางกันไปมาอย่างไม่เกรงกลัวความตายซึ่งเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่เปิดไซเรนทำให้กลุ่มเด็กแว้นต่างที่จะพยายามขับรถหลบหนีจนเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันเองเป็นเหตุทำให้มีเสียชีวิตซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้ติดตามกลุ่มแด็กแว้นที่หลบหนีไปได้มาสอบสวนอย่างระเอียดอีกครั้งว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์