ตะลึง!คลิปนักเรียนหญิงรุมตื้บเพื่อนสาวอย่างทารุณว่อนทั่วเนต

ตะลึง!คลิปนักเรียนหญิงรุมตื้บเพื่อนสาวอย่างทารุณว่อนทั่วเนต

วานนี้ (17 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีคลิปกลุ่มเด็กผู้หญิงวัยรุ่นรุมทำร้ายตบตีเด็กสาวเพียงคนเดียวอย่าทารุณเผยแพร่ไปทั่วเมืองภูเก็ต

โดยในคลิปดังกล่าวเป็นภาพของกลุ่มเด็กผู้หญิง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นนักเรียนชั้นมัธยมต้นจำนวน 4 คน รุมทำร้ายร่างกายเด็กผู้หญิงรุ่นราวคราวเดียวกันคนนึงอย่างทารุณ ทั้งใชัมือตบตี ใช้เท้าแตะถีบที่ใบหน้าและลำตัว บางครั้งก็จิกกระชากผมตบอย่างไม่ยั้ง ขนาดสาววัยรุ่นเคราะห์ร้ายจะร้องไห้และยกมือขึ้นกราบไหว้เพื่อขอให้หยุดทำร้าย แต่กลุ่มเด็กสาววัยรุ่นก็ไม่เมตตาสงสาร แถมยังจะลงไม้ลงมือหนักขึ้น 

นอกจากนี้ยังแสดงความป่าเถื่อนด้วยการรุมกระชากเสื้อยืดของสาวเคราะห์ร้ายจนหลุดออกจากตัว
 
แค่นั้นยังไม่หนำใจกระชากเสื้อชั้นในจนหลุดเผยให้เห็นหน้าอก พร้อมกับข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร ไม่ว่าจะเป็นผู้ปกครองหรือครู ไม่เช่นนั้นจะพาพวกผู้ชายมารุมโทรม ส่วนสาเหตุของการรุมทำร้ายกันอย่างป่าเถื่อนครั้งนี้พอจะจับใจความได้ว่า กลุ่มนักเรียนหญิงที่รุมทำร้ายไม่พอใจที่สาวเคราะห์ร้ายนำเรื่องที่พวกตนแอบเสพยาไปแพร่งพราย จึงรุมทำร้ายเพื่อสั่งสอน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า คลิปดังกล่าวนี้ได้ถูกฟอร์เวิร์ดต่อกันไปเรื่อยๆ ทั้งในเมลล์และเว็บไซต์เฟซบุ๊ก
 
สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก เพราะนึกไปถึงว่าเด็กนักเรียนแค่ระดับมัธยมต้นจะมีจิตใจโหดร้ายป่าเถื่อนเช่นนี้ พร้อมกับมีการเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งสืบหาที่มาที่ไปของคลิปอันนี้ รวมทั้งสืบหาตัวเด็กนักเรียนหญิงทั้งหมดในคลิปมาสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น และป้องปรามเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้ต่อไป
   


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์