กรรมทันตา!กระชากกระเป๋าซิ่งจยย.หนีประสานงาเก๋งคอหักคาที่

"กระชากกระเป๋าหนี ประสานงาเก๋งคอหักตายคาสี่แยก"


คนร้ายก่อเหตุกระชากกระเป๋าแม่บ้านวัย 46 ปี แล้วซิ่งจยย.หลบหนี ทว่าไปประสานงากับรถเก๋งกลางสี่แยก ร่างกระเด็นไปฟาดเข้ากับกำแพงบ้านจนคอหักเสียชีวิตคาที่ หนีอาญาแผ่นดินไปได้ แต่ไม่สามารถหนีกรรมชั่วพ้น

วันนี้ (18 ม.ค.) เมื่อเวลา 06.30 น. พ.ต.ต.ทศพล ทิพย์ศิริ สารวัตรเวรสน.สุทธิสาร รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋ง ภายในซอยวิภาวดีรังสิต 22 แยก 2 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุ เป็นสี่แยกภายในซอยดังกล่าว ตำรวจพบศพชายไม่ทราบชื่อ รูปร่างผอมสูง อายุประมาณ 35 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง สวมทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ต สวมกางเกงยีนส์ ไม่สวมรองเท้า มีรอยสักที่สีข้างซ้าย และที่ข้อเท้าซ้าย โดยมีหมวกกันน็อกสาฟ้าตกอยู่ใกล้ศพ ส่วนสภาพศพนอนหงาย คอหักเสียชีวิต ห่างจากจุดพบศพเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีขาว ทะเบียน ยลม-787 กทม. สภาพพังยับเยิน มีเสื้อกั๊ก วินจยย.สีส้ม ระบุวินป.กุ้งเผา รัชดาซอย 5 หมายเลจข 26 พร้อมปักชื่อนายไว คำเชิด ใกล้กันพบกระเป๋าถือสตรีตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

"คนขับรถรอ ตร.สอบสวน"


นอกจากนี้ ยังพบรถคู่กรณี เป็นรถเก๋งมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน สน-4907 กทม. สภาพไฟหน้า กันชนหน้าพังยับเยิน กระจกหน้าแตก โดยมีนายสิทธิธร ทอนกระโทก อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157 หมู่ 3 ต.สารภี อ.หนองบุนนาก จ.นครราชสีมา เป็นคนขับรถคันดังกล่าว ได้ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ โดยไม่หลบหนี

จากการสอบสวนนายสิทธิธรให้การว่า เป็นพนักงานขับรถส่วนกลางของธนาคารทหารไทย สำนักงานใหญ่ โดยช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถคันดังกล่าว จะไปเติมน้ำมันที่ปั๊มย่านลาดพร้าว โดยใช้ซอยที่เกิดเหตุ เป็นเส้นทางลัด เมื่อมาถึงสี่แยกที่เกิดเหตุ ได้ชนประสานงากับรถจยย.ผู้ตายอย่างจัง ทำให้ร่างผู้ตาย กระเด็นไปฟาดกับกำแพงรั้วบ้านข้างทางจนคอหักเสียชีวิตดังกล่าว

"ตร.นำหลักฐานไปตรวจสอบ"


ต่อมา ระหว่างที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น มีนางชฎาภรณ์ กลัดนิล อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/10 หมู่ 2 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เข้ามาให้การกับตำรวจว่า ตนเองเป็นแม่บ้านอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งหลังโรงเรียนเซ็นต์จอห์น ก่อนเกิดเหตุ ได้นั่งรถประจำทางมาลงที่ป้ายหน้าโรงเรียน และระหว่างที่เดินเข้ามาภายในซอย มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์. เข้ามากระชากกระเป๋าถือ โดยตนได้พยายามยื้อแย่งกับคนร้าย ทำให้คนร้ายเกิดอารมณ์โกรธ และไม่พอใจ จอดรถลงมาต่อยและเข่าใส่ตน ก่อนที่จะกระชากกระเป๋าไปได้ จากนั้น คนร้ายซิ่งรถจยย.หลบหนีเข้าไปในซอยวิเภาวดีรังสิต 22 ซึ่งหลังเกิดเหตุ เตรียมที่จะเดินทางไปแจ้งความ และมาพบอุบัติเหตุดังกล่าว จึงทราบว่า ผูตายเป็นคนร้ายที่กระชากกระเป๋ามา โดยมีกระเป๋าตนตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

หลังสอบปากคำทุกฝ่ายในเบื้องต้นเสร็จ ตำรวจจะนำเสื้อกั๊กวินจยย. ไปตรวจสอบ ว่าเป็นของผู้ตายจริงหรือไม รวมทั้งรถจยย.ที่ผู้ตายใช้ในการก่อเหตุเป็นของผู้ตาย หรือขโมยมาอีกครั้งหนึ่ง ส่วนนายสิทธิธร ตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์