ปส.แถลงจับแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ยึด2แสนเม็ดค่า60ล.

ปส.แถลงจับแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ยึด2แสนเม็ดค่า60ล. ปส.แถลงจับแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ยึด2แสนเม็ดค่า60ล.


รอง ผบ.ปส. แถลงจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ ยึดของกลางได้กว่า 200,000 เม็ด กว่า 60 ล้านบาท สารภาพรับยาจากภาคเหนือ

พล.ต.ต.สุรพล ทวนทอง รอง ผบช.ปส แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ประกอบด้วยนายอานนท์ ครุฑสำอางค์ อายุ 25 ปี ชาว จ.จันทบุรี นายศรชัย สุริยะก้านตรง อายุ 30 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด นายขวัญเมือง ม่วงมั่งมี อายุ 27 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี และ นายรังสรรค์ สิรุฬห์รักษ์สกุล อายุ 34 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 200,000 เม็ด มูลค่า กว่า 60 ล้านบาท โดยสามารถจับกุมได้ ที่ ปากซอยเพชรเกษม 39 เขตภาษีเจริญ

โดย พล.ต.ต.สุรพล ระบุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า นายอานนท์ ได้ใช้ห้องพัก ในธีรวรรณอพาร์ตเมนต์ เขตภาษีเจริญ เป็นที่พักยาและจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียง จึงติดตามจับกุมตัว จนสามารถจับกุมตัวได้ที่ปากซอยเพชรเกษม 39 พร้อมของกลาง ยาบ้า 100,000 เม็ด และขยายผลจับกุมผู้ต้องหาอีก 4 คน พร้อมของกลาง ยาบ้าอีก 100,000 เม็ด ได้ที่ธีรวรรณอพาร์ตเมนต์ โดยผู้ต้องหากลุ่มนี้ จะแบ่งการทำงานออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มนายโก้ จะทำหน้าที่รับยามาจากภาคเหนือ และนำยามาส่งให้นายอานนท์ ที่อพาร์ต์เมนต์ เพื่อกระจายยาต่อในพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียง โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนขยายผล และออกหมายจับนายโก้ ไม่ทราบนามสกุล พร้อมกับคนขับรถ ที่นำยามาส่ง ต่อไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้ พล.ต.ต.สุรพล  ยังกล่าวด้วยว่า ปส. จะดำเนินการตามนโยบายรัฐบาล โดยจะ ทำลายเครือข่ายยาเสพติด ด้วยการยึดทรัพย์ ให้ตกเป็นของแผ่นดิน เพื่อตัดวงจรไม่ให้กลุ่มผู้ค้านำไปใช้ในการค้ายาเสพติดได้อีก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์