แค้นเมียไม่ให้มีเซ็กซ์ถึงเผาบ้าน

"เผาบ้าน ทิ้ง จม.ลา"


เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 17 ม.ค. ร.ต.อ.สมศักดิ์ สมพานต์ ร้อยเวร สภ.ต.ช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 44 หมู่ 3 ต.เชียงรากน้อย อ.บางไทร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ โดยมี พ.ต.อ.ไพบูลย์ เจริญพานิช รองผบก.จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.ท.ชูเกียรติ คงพานิช รองผกก.หน.สภ.ต.ช้างใหญ่ พร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลตำบลราชครามจำนวน 2 คัน และหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้วัดเชียงรากน้อย มีบ้านปลูกติดกันจำนวนมากเป็นบ้านทรงไทยไม้สักหลังใหญ่เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ชาวบ้านช่วยเอาน้ำสาดและฉีด และรถน้ำช่วยฉีดสกัดนานประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ บ้านถูกเพลิงเผามอดหมดเหลือแต่ตอ หลังเพลิงสงบพบกองเสื้อผ้าชุดนักเรียนและเสื้อผ้าเด็กผู้หญิงกองอยู่ข้างบ้านพร้อมกับจดหมายจำนวน 2 ฉบับ ฉบับแรกเขียนว่า "อ้อยพ่อลาก่อน แม่มึงลาก่อน ทุกคนก็ว่าตัวดีหมด ความกดดันมันเยอะ" ฉบับที่ 2 เขียนว่า "ลูกแนนพ่อลาก่อน พ่อรักลูกแนนมากขอโทษ ลาก่อนลูกแนน"

"คาดจุดไฟเผาเพราะเมียไม่ให้นอนด้วย"


นางอำนวย ยอดใหญ่ อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านมีอาชีพเป็นแม่บ้านอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่บ้าน แต่ไปอาศัยอยู่กับลูกสาวอีกหลัง โดยมีลูก 4 คน เพราะก่อนหน้านี้ทะเลาะกับนายจำนง ดีอินทร์ สามีอายุ 62 ปี ที่ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร เมื่อกลับมาจากทำงานดึกเพลีย นายจำนงจะมาขอร่วมเพศด้วยทุกครั้ง เมื่อไม่ยอมหลับนอนด้วยจะทุบตีทำร้ายร่างกายทุกครั้ง ตนทนไม่ไหวจึงต้องพาลูกหนีไปอาศัยอยู่กับลูกสาวคนโต

จากการสอบสวนพยานที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุเห็นไฟลุกไหม้ออกมาจากบ้าน ระบุเห็นนายจำนงหอบเอาชุดนักเรียนออกมาวางกองหน้าบ้าน จากนั้นก็ขี่รถจักรยานออกไป เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงพยายามช่วยกันดับไฟ พ.ต.อ.ไพบูลย์กล่าวว่า สาเหตุต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการไปตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนตัวนายจำนงเจ้าของบ้านที่หลบหนีไป ได้ให้ฝ่ายสืบสวนติดตามตัว อาจจะเป็นเรื่องส่วนตัวกับภรรยาตามที่ภรรยาให้การจึงโมโหจุดไฟเผาบ้าน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์