โจรแสบขโมยรถในมหาวิทยาลัย

โจรแสบย่องกลางดึกขโมยรถตู้ในมหาวิทยาลัย หลังจากฉกรถกระบะไปก่อนหน้านี้ 1 คัน ตำรวจพบกุญแจหายก่อนรถจะถูกขโมยทั้ง 2 คัน
 

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 16 กพ. นายสมใจ รอดทุกข์ อาจารย์สอนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สมมาตร จันทร์บาล สภ.ทุ่งสง ว่า ได้มีคนร้ายเข้าไปขโมยรถยนต์ตู้ที่จอดอยู่ภายในโรงจอดรถของมหาวิทยาลัย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 กพ.ที่ผ่านมา โดย นายสมใจให้รายละเอียดว่า รถยนต์ที่ถูกขโมยไปเป็นรถตู้ โตโยต้า สีเทา ทะเบียน 40-0446   สงขลา ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เมื่อเวลา 03.20 น. ของวันที่ 15 กพ.ได้มีคนร้าย1 คน เป็นชายผอมสูงเข้ามาที่รถตู้คันดังกล่าวแล้วใช้กุญแจรถ ซึ่งคาดว่าเป็นกุญแจผีเปิดประตูรถเข้าไปสตาทร์รถขโมยขับออกไปทางถนนสาย ทุ่งสง-นครศรีธรรมราช 


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนที่รถยนต์ตู้คันดังกล่าวจะถูกคนร้ายขโมยไปนั้น กุญแจรถตู้คันดังกล่าวได้สูญหายไปและทางคนขับรถคันดังกล่าวได้แจ้งให้ทางฝ่ายอาจารย์ที่รับผิดชอบเรื่องรถของมหาวิทยาลัยทราบแล้ว แต่ยังไม่ทันได้ดำเนินการเปลี่ยนกุญแจรถใหม่ก็ถูกคนร้ายดอดเข้ามาขโมยรถไปเสียก่อน ซึ่งก่อนหน้านื้เมื่อเวลา 02.00 วันที่ 6 มค.2555 ที่ผ่านมาได้มีคนร้ายลักลอบเข้ามาใช้กุญแจสำรองที่ลักลอบทำไว้ขโมยรถปิกอัพสี่ประตู อีซูซุ สีเทา ทะเบียน กค-4762 นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นรถของมหาวิททยาลัยขับหนีหายไป และได้มีการแจ้งความกับตำรวจไว้ และจากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า ก่อนที่รถจะถูกขโมยไปกุญแจรถคันดังกล่าวก็ได้สูญหายไปเช่นกัน

ทางด้าน พ.ต.ท.สมมาตร จันทร์บาล พนักงานสอบสวนเจ้าของผู้รับผิดชอบทั้งสองคดี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งสองครั้งในเวลาไล่เลี่ยกันลักษณะของเหตุการณ์คล้ายคลึงกัน คือ กุญแจรถจะหายไปก่อนที่รถจะถูกขโมย ทางตำรวจจะเร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์