ยกเค้าบ้านหม่อมหลวงกวาดเพชร-ทอง3ล้าน

"โจรแสบยกเค้าเกือบ 4 ล้าน"


ตร.ล่าแก๊งโจรแสบยกเค้าบ้าน"หม่อมหลวง"ไปเกือบ 4 ล้าน เผยคนร้ายย่องเบาเข้าไปขนเกลี้ยงทั้งทอง-เครื่องเพชร-พระเครื่อง-เงินสดอีก 6 แสน รวมมูลค่า 3.5 ล้านบาท ตร.ระดมกำลังออกล่าตัว สงสัยเป็นขี้ยาในละแวกนั้น อีกคดีตำรวจวังทองหลางจับยกแก๊ง 4 โจรแสบในคราบโชเฟอร์แท็กซี่ ขับรถตระเวนงัดแงะไปทั่วกรุง ค้นห้องพักเจอของกลางเกือบร้อยรายการ ทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ นาฬิกาข้อมือ เครื่องเสียง อ้างหน้าตาเฉยเป็นโจรเพราะยากจน

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า พ.ต.ท.ธนพล บินทปัญญา พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ได้เร่งตรวจสอบหลักฐานลายนิ้วแฝงถึงกองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเร่งรัดกรณีเหตุลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลา 14.00 น. ที่บ้านเลขที่ 58/89 ซอยฉิมพลี 28 แยก 4 ถนนฉิมพลี แขวงและเขตตลิ่งชัน กทม. เป็นบ้านของน.อ.ม.ล.อุดม เกษมสันต์ อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้นมีรั้วรอบขอบชิดปลูกอยู่พื้นที่ 200 ตารางวา ถูกคนร้ายบุกห้องนอนชั้น 2 คนร้ายได้รื้อค้นทรัพย์สินในห้องนอนเจ้าของบ้าน และห้องนอนบุตรชาย ขณะที่เจ้าของบ้านไม่อยู่บ้าน

"กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบลายนิ้วมือ"


จากการตรวจสอบพนักงานสอบสวนทราบว่า คนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นจำนวนมากหลายรายการ ประกอบด้วย พระเครื่องเลี่ยมทองของเกจิอาจารย์ดังๆ ทองคำรูปพรรณ แหวนเพชร และเงินสดจำนวน 600,000 บาท ที่ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า และทองคำแท่งน้ำหนักแท่งละประมาณ 25 บาท รวมมูลค่าทองคำประมาณ 200 บาท และทรัพย์สินอื่นๆ อีกหลายรายการรวมมูลค่าแล้วประมาณ 3.5 ล้านบาท

ภายหลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้แจ้งประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.น.7 และฝ่ายสืบสวน สน.ตลิ่งชัน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน พบว่าคนร้ายได้ปีนเข้ามาทางรั้วบ้านด้านหลัง จากนั้นงัดประตูไม้ด้านหลังเข้าไปภายในบ้าน รื้อค้นทรัพย์สิน โดยกองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจพบลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่ในบ้านและริมรั้วกำแพงบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.น.7 ได้นำตัวกลุ่มวัยรุ่นที่มีประวัติในย่านนั้นมาตรวจสอบประวัติและพิมพ์ลายนิ้วมือเพื่อนำไปตรวจสอบเปรียบเทียบ ซึ่งผลการตรวจสอบยังไม่เสร็จสิ้น โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์