ด่วน!บึ้มสนั่นสุขุมวิท71 บาดเจ็บระนาว

ด่วน!บึ้มสนั่นสุขุมวิท71 บาดเจ็บระนาว

ด่วน วันนี้ (14 ก.พ.) เกิดเหตุระเบิดที่หน้าโรงเรียนเกษมพิทยา ซอยปรีดีพนมยงค์ 31 ภายในซอยสุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา

ในเบื้องต้น พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย แต่งกายคล้ายคนเก็บขยะ นอนจมกองเลือดอยู่ข้างตู้โทรศัพท์ ถูกแรงระเบิดจนขาขาดทั้ง 2 ข้าง นอกจากนี้ยังมีคนเจ็บจากอาการหูอื้อ 3 ราย เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง รพ.กล้วยน้ำไท 2

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้ปิดถนนทั้งขาเข้าและขาออก ภายในซอยสุขุมวิท 71 ที่สามารถทะลุไปแยกคลองตันได้ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดว่ามีระเบิดหลงเหลืออีกเหลือไม่

พยานรายหนึ่ง ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นชาวต่างชาติคล้ายพวกแขกขาว เดินผ่านบริเวณหน้าโรงเรียน จากนั้นได้โยนวัตถุบางอย่างใส่ตู้โทรศัพท์ ผ่านไปสักพักหนึ่ง ปรากฎว่ามีเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว ควันสีขาวคลุ้งปกคลุมไปทั่วบริเวณ รถราที่วิ่งผ่านในขณะนั้นต่างจอดนิ่งด้วยความตื่นตะลึง เมื่อแน่ชัดว่าเป็นเหตุระเบิด จึงเกิดความโกลาหลไปชั่วขณะ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.คลองตัน และสายตรวจ 191 ได้เข้ามาควบคุมสถานการณ์

ล่าสุด พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. ได้ยืนยันแล้วว่า คนร้ายน่าจะเป็นชาวต่างชาติ ขณะนี้กำลังเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุด้วยตัวเอง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์