สยองเมืองคอนผึ้งมฤตยูรุมต่อยแม่เฒ่าดับ

สยองเมืองคอนผึ้งมฤตยูรุมต่อยแม่เฒ่าดับ

วันนี้ (13 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีหญิงชราถูกผึ้งรุมต่อยจนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 5 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่าบรรดาญาติๆ และชาวบ้านกำลังช่วยกันจัดงานศพนางเจิม ทองสร้อย อายุ 84 ปี เจ้าของบ้านที่ถูกผึ้งรุมต่อยเสียชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าสลด

นางปราณี นาคฤทธิ์ อายุ 63 ปี อดีตข้าราชการบำนาญ บุตรสาวคนโตของนางเจิม กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนและน้องๆ กำลังช่วยกันทำขนมจีนน้ำยารับประทานอยู่ในบ้าน แม่ตนได้ออกไปเดินเล่นอยู่ที่ลานหน้าบ้าน โดยระหว่างที่แม่เดินไปถึงกอไผ่ซึ่งมีฝูงผึ้งจำนวนมากไปทำรังอยู่ จู่ๆมี นกรุ้งตัวใหญ่บินโฉบลงมาที่รังผึ้งจิกกัดตัวผึ้งและน้ำหวานทำให้ผึ้งแตกรัง และบินตรงมารุมกัดต่อยแม่ตนจนร้องเสียงหลง ตนและน้องๆ รวม 4 คน เห็นเหตุการณ์จึงวิ่งเข้าไปช่วยแม่ แต่กลับถูกผึ้งรุมต่อยจนได้รับบาดเจ็บกันทั้งหมด โดยน้องชายตนรีบขับรถเข้าไปนำตัวแม่ขึ้นรถไปส่ง รพ.ทุ่งสง อย่างทุลักทุเล  

นางปราณี เผยต่อว่า หลังจากแพทย์รักษาอาการในเบื้องต้นแล้ว พบว่าแม่ตนถูกผึ้งรุมต่อยที่ร่างกายจำนวนมาก และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาในช่วงเย็นวันที่ 12 ก.พ. ส่วนตนและน้องๆ แพทย์ช่วยเหลือจนอาการปลอดภัยแล้ว "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแปลกประหลาดมาก เพราะดิฉันและน้องๆ ปกติจะไปทำงานที่อื่น เพิ่งจะกลับมาเยี่ยมแม่ในช่วงเช้าวันเสาร์ ( 11 ก.พ.) โดยไม่ได้นัดหมายกัน จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น” นาง ปราณี กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์