สลด! หนุ่มเมืองคอนคลั่งใช้มีดพร้าฟันแม่บังเกิดเกล้าดับสยอง

"ลูกคลั่งฟันคอแม่"


นครศรีธรรมราช - เมืองคอนเกิดเหตุ มาตุฆาต อีก ลูกชายคลั่งฟันคอแม่หวิดขาด ดับสยอง ตำรวจตามรวบตัวได้ทันควัน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันนี้ (17 ม.ค.) พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ฐิติสโรจน์ รอง ผกก.สส.สภ.อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 51/1 ซึ่งตั้งอยู่ภายในสวนเงาะ ริมถนนทางเข้าวัดพระอานนท์ ม.4 ต.ท้ายสำเภา อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช จากนั้นจึงเข้าทำการสอบสวนในที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมโภชน์ แก้วนิริมิตร รอง ผกก.ป.กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรชันสูตร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ

ในที่เกิดเหตุพบว่า ภายในโถงของบ้านหลังดังกล่าวพบศพเจ้าของบ้านทราบชื่อต่อมา คือ นางสมพิศ เกิดช่วย อายุ 55 ปี สภาพศพนอนอยู่บนที่นอนเล่นกลางโถงบ้าน ในชุดเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีน้ำเงิน กางเกงขาสามส่วนสีเดียวกัน มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าบริเวณลำคอหวิดขาด ขณะเดียวกัน พบว่า มีนายมงคล เกิดช่วย อายุ 52 ปี สามีของนางสมพิศ แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าผู้ที่ก่อเหตุ คือ นายสงกรานต์ หรือ ต้อม เกิดช่วย อายุ 30 ปี บุตรชายคนโต หลังจากก่อเหตุยังเดินอยู่ในบริเวณบ้าน เจ้าหน้าที่จึงติดตามเข้าไปควบคุมตัวไว้ได้ในสภาพร่างกายเปื้อนเลือด ส่วนมีดพร้าที่ใช้ก่อเหตุนั้น นายสงกรานต์ได้ทิ้งไว้บริเวณใกล้กับประตูหลังบ้านจึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

"มีอาการทางประสาท"


นายมงคล เกิดช่วย อายุ 52 ปี บิดาของนายสงกรานต์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ไปเก็บเกี่ยวเงาะในสวนออกมาจำหน่ายให้กับพ่อค้า หลังจากช่วงเย็นได้กลับมายังบ้าน เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบว่านางสมพิศถูกฟันเสียชีวิตไปแล้ว โดยมีนายสงกรานต์เดินอยู่ในบ้าน เมื่อสอบถามนายสงกรานต์ว่าใครทำแม่ นายสงกรานต์บอกเพียงว่าเขาเป็นคนฟันเอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่

ขณะที่ พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ฐิติสโรจน์ รอง ผกก.สส.สภ.อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายสงกรานต์ไว้ก่อนแล้ว ซึ่งจะต้องนำไปพบแพทย์ตรวจอาการอีกครั้งเพื่อประกอบสำนวนว่าขณะเกิดเหตุนั้นนายสงกรานต์มีอาการผิดปกติทางจิตประสาทหรือไม่

เบื้องต้นทางบิดา บอกว่า เขามีอาการทางจิตประสาทอยู่แล้ว และเข้าใจว่า ขณะเกิดเหตุอาการได้กำเริบขึ้น ส่วนเจ้าตัวนั้นเจ้าหน้าที่ได้สอบถามว่าทำแม่ด้วยเหตุใดก็ตอบเพียงว่า จะฟันก็ฟัน และไม่พูดถึงเรื่องใดๆ เลย ชั้นนี้จะต้องคุมตัวไว้ก่อน และจะได้เรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อดำเนินการไปตามขั้นตอนต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์