ควบกระบะเสยท้าย 18 ล้อ ดับ 2 สาหัส 1

ควบกระบะเสยท้าย 18 ล้อ ดับ 2 สาหัส 1

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 12 ก.พ. 55 รตท.สมคิด ดวงมาลัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
 
รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนหลายราย
ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถคลองสิบสาม ถนนรังสิต-นครนายก กม.32  ม. 5  ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์จากโรงพยาบาลธัญบุรี และกำลังอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุบริเวรจุดกลับรถคลองสิบสาม เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บต 599 จังหวัดปราจีนบุรี ชนอัดอยู่กับท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อฮี่โน่ สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน 70-0249 จังหวัดระยอง ซึ่งรถบรรทุกคันดังกล่าวกำลังกลับรถที่จุดกลับรถที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้บาดเจ็บเป็นชายติดอยู่ภายในรถยนต์กระบะจำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่ต้องเร่งใช้เครื่องมือตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือนำตัวออกมาจากซากรถ แต่ชายซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ อยุประมาณ 25-30 ปี  และชาย อายุประมาณ 30-35 ปี ที่นั่งมาในแคป ด้านหลังคนขับ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาโดยทั้งสองรายไม่มีเอกสารใดๆติดตัว ส่วนชายอีกคนอายุประมาณ 30-35 ปี ที่นั่งมาด้านหน้าซ้ายคู่กับคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล มศว.องค์รักษ์ ที่อยู่ใกล้เคียง

สอบสวนนายน้อย บอนขุนทด อายุ 56 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุก 18 ล้อ ให้การว่า ตนเองนั้นขับรถบรรทุกคันดังกล่าวมาจากจังหวัดปทุมธานี เพื่อมุ่งหน้าไปส่งของที่โรงงานย่านคลองสิบสาม ในเขต อ.ลำลูกกา ซึ่งเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถ และตนเองก็เปิดไฟเลี้ยวเพื่อจะกลับรถตามปกติ ระหว่างที่รอกลับรถอยู่นั้นจู่ๆก็มีเสียงดังสนั่นที่ท้ายรถของตน ตนจึงลงมาจากรถเพื่อดู ก็พบว่ามีรถกระบะวิ่งมาชนท้ายรถของตนอย่างแรง จึงได้เรียกชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วยเหลือคนเจ็บในรถแต่ไม่สามารถช่วยออกมาได้เพราะติดแน่นจึงต้องรอเจ้าหน้าที่นำเครื่องมือมาช่วย จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายน้อย บอนขุนทด คนขับรถไปสอบสวนอย่างละเอียดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขั้นอีกครั้งเพื่อที่จะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้งสองรายนั้น ได้มอบให้มุลนิธิป่อเต๊กตึ๊งนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ ก่อนจะติดต่อญาติๆมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


ขอบคุณ ระวังภัย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์