กะเทยเพิ่งพ้นคุก-ปล้นซ้ำอาม่าร้านทอง

กะเทยเพิ่งพ้นคุก-ปล้นซ้ำอาม่าร้านทอง

ตร.อ่างทองตามล่า "กะเทย แสบ" เพิ่งพ้นโทษออกจากคุก มาหมาดๆ แต่ไม่เข็ดหลาบ ยังริกลับไปเป็นโจรอีก

โดยก่อ คดีชิงทรัพย์เหยื่อรายเก่าซ้ำสอง บุกใช้มีดจี้จับตัว "อาม่า" วัย 69 ปี เจ้าของร้านทองในตลาดเทศบาลไชโยมัดมือมัดเท้าเอาเทปกาวปิดปาก จากนั้นปล้นของมีค่าไปเป็นจำนวนมาก ทั้งเงินสด ทอง เครื่องเพชร และพระเครื่องโบราณ เผยนั่งเสพยาบ้ารอจังหวะเหมาะก่อนลงมือ ล่าสุดเผ่นหนีเข้ากทม.แล้ว

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 ก.พ. พ.ต.ท.ธวัชชัย นกน้อย สารวัตรเวร สภ.ไชโย จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ร้านทองย่งฮั้ว

ภายในตลาดเทศบาลไชโย อ.ไชโย จ.อ่างทอง เลขที่ 51 หมู่ที่ 1 ต.จรเข้ร้อง อ.ไชโย จ.อ่างทอง จึงรายงานให้ผู้บังคับทราบและรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยพ.ต.อ.คณธัช ชูตระกูล ผกก.สภ.ไชโย พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก. สส.กก.ภ.จว. อ่างทอง พ.ต.ท.ธงรบ แจ้งจิตร์ สส.ปป.ภ.จว. อ่างทอง และเจ้าหน้าที่วิทยาการ ภ.จว.อ่างทอง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในร้านทองย่งฮั้ว พบน.ส.รัศมี แซ่อึ้ง อาม่าอายุ 69 ปี เจ้าของร้าน
 
ถูกคนร้ายมัดมือมัดเท้าติดอยู่กับเตียงนอน และใช้ผ้าเทปปิดปากเหยื่อเอาไว้แน่นหนา จึงช่วยกันแก้มัดและแกะเทปออก สอบสวนน.ส.รัศมีให้การว่า ช่วงเช้ามืดลงมาเปิดร้านทองตามปกติ หลังจากนั้นออกไปซื้อกับข้าวในตลาดเทศบาลไชโย กระทั่งเวลาประมาณ 07.30 น. เดินกลับมาที่ร้านทอง แต่ปรากฏว่าจู่ๆ นายต้น ซึ่งเป็นสาวประเภทสองแอบลอบเข้ามาทางประตูหลังบ้านแล้วใช้มีดจี้บอกให้อยู่เฉยๆ พร้อมข่มขู่ว่ามีคนจ้างให้มาฆ่า จากนั้นจับตนมัดมือมัดเท้า เอาเทปปิดปาก ลากตัวไปมัดกับเตียงนอน

น.ส.รัศมีให้การต่อไปว่า หลังจากนายต้นมัดตนเรียบร้อยแล้วจึงรีบรื้อค้นข้าวของ ลักทรัพย์สินเงินสดที่อยู่ในตู้กว่า 1 หมื่นบาท รวมถึงลักทองรูปพรรณต่างๆ ซึ่งเป็นทองเก่ามูลค่ากว่า 30 บาท นอกจากนั้น ยังหยิบเอาเครื่องเพชรกับพระเครื่องโบราณไปด้วยเป็นจำนวนมาก ก่อนวิ่งหลบหนีไป

"จำได้ว่าเมื่อปีที่แล้วนายต้นคนเดียวกันนี้เคยเข้ามาลักสร้อยคอที่ร้านและตำรวจจับกุมไปแล้ว ตอนนี้เพิ่งพ้นโทษออกมา ร้านของดิฉันเป็นร้านเก่าแก่มาก เปิดมาตั้งแต่สมัยเตี่ย จึงมีของเก่าแก่จำนวนมาก เสียดายมากที่โดนชิงทรัพย์จนหมด ตัวเลยจริงๆ" น.ส.รัศมีกล่าว

นายสมเกียรติ แซ่เซียว อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164 หมู่ 1 ต.จรเข้ร้อง อ.ไชโย จ.อ่างทอง
 
พลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเหลือนางรัศมีเป็นคนแรก กล่าวว่า บ้านตนตั้งอยู่ติดกับบ้านน.ส.รัศมี หลังจากได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือดังออกมาจากบ้านของน.ส.รัศมีจึงเข้าไปสำรวจดูพบว่าประตูร้านทองเปิดอยู่ จากนั้นเมื่อเข้าไปข้างในบ้านก็พบนางรัศมีอยู่ในสภาพถูกมัดมือมัดเท้า จึงรีบแจ้งตำรวจ

พ.ต.อ.คณธัช ผกก.สภ.ไชโย กล่าวว่า คน ร้ายชื่อนายชัยนรี หรือ "ต้น" หนุมาน สาวประเภทสอง อายุ 26 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 144 ม.1 ต.ชะไว อ.ไชโย จ.อ่างทอง ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษข้อหาลักทรัพย์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าหลังบ้านมีที่คาดผมของนายต้นตกอยู่ 1 อัน พร้อมอุปกรณ์เสพยาบ้า เบื้องต้นสันนิษฐานว่านายต้นมาซุ่มดักรอเข้าไปชิงทรัพย์จากร้านทองของน.ส. รัศมี โดยนั่งเสพยาบ้ารอโอกาส พอสบจังหวะก็บุกเข้าไปจับนางรัศมีมัดมือมัดเท้าและขนข้าวของหลบหนีไป แต่คดีนี้น่าจะจับกุมคนร้ายได้ไม่ยาก

บ่ายวันเดียวกัน พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผกก. สส.กก.ภ.จว.อ่างทอง แถลงความคืบหน้าทางคดีว่า จัดชุดสืบสวนออกค้นหาตัวนายต้นแล้ว

ทราบว่าหลังเกิดเหตุหลบหนีไปขึ้นรถมุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ และลงรถบริเวณห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ปัจจุบันตำรวจกำลังตามรอยอย่างใกล้ชิด คาดว่าอาจหลบไปอาศัยอยู่กับเพื่อนที่เป็นสาวประเภท 2 ด้วยกัน หรือนำทองไปขายตามร้านทองต่างๆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์