ซื้อกาม-ซุกชั้นในเต็มกุฏิ พระลามก!

ซื้อกาม-ซุกชั้นในเต็มกุฏิ พระลามก!

ตำรวจรวบตัวพระลูกวัดในอำเภอป่าซาง จังหวัด ลำพูน ขณะกำลังติดต่อซื้อยาบ้าไปขายวัยรุ่นในพื้นที่

พอควบคุมตัวมาขยายผลหาหลักฐานเพิ่มเติมในกุฏิก็ต้องถึงกับผงะเพราะพบ ซีดีหนังโป๊ รวมทั้งกางเกงใน-ชุดชั้นในสตรีซุกเอาไว้เพียบ สารภาพเสียงอ่อยใช้เงินที่ได้จากการค้ายานรกไปเที่ยวเตร่จับจ่ายซื้อของ และติดต่อซื้อบริการทางเพศจากโสเภณีมาแล้วหลายครั้ง โดยหลังจากเสร็จกามกิจก็จะขอกางเกงใน-ยกทรงหญิงบริการเก็บเป็นที่ระลึก ล่าสุดถูกจับสึกส่งตัวดำเนินคดีเรียบร้อย

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 ก.พ. พล.ต.ต. ชำนาญ รวดเร็ว รักษาราชการแทนรอง ผบช. ภาค 5

พ.ต.อ.ธนะวัตช์ ชุ่มสวัสดิ์ ผกก.กก.1 บก.สส.ภ.5 และพ.ต.ท.วิชิต ถิรขจร สว.กก.1 บก.สส.ภ.5 นำกำลังตำรวจเข้าจับกุมพระพิชาติ อินวรรณ อายุ 24 ปี พระลูกวัดร้องกู่ไท ต.แม่แรง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน พร้อมตรวจค้นยึดของกลางประกอบด้วย ยาบ้า 90 เม็ด เงินสด 14,000 บาท จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีแดง ทะเบียน จ 3767 ลำพูน 1 คัน และโทรศัทพ์มือถือ 2 เครื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจจับกุมตัวพระ พิชาติได้บนถนนในหมู่บ้านแม่แรง ม.2 ต.แม่แรง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ขณะมารอรับยาบ้า อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาอีกคนที่นำยาบ้ามาส่งให้พระพิชาติสามารถหลบหนีไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งกระจายกำลังออกติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาตำรวจนำตัวพระพิชาติตรวจค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมที่กุฏิภายในวัด
 
ปรากฏว่าพบซีดีลามกจำนวนมาก อีกทั้งยังพบกางเกงในและยกทรงของผู้หญิงถูกเก็บไว้อย่างดีในตู้รวม 4 ชุด ตำรวจจึงคุมตัวพระพิชาติไปให้เจ้าคณะอำเภอป่าซาง จ.ลำพูน สึกและส่งตัวให้พนักงานสอบ สวน สภ.ป่าซาง ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย

จากการสอบสวนนายพิชาติให้การว่า ซื้อยาบ้าต่อมาจากนายเฟื่อง ไม่ทราบนามสกุล อายุ 25 ปี
 
ก่อนนำมาขายต่อให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ราคาเม็ดละ 200 บาท เงินที่ได้จะนำไปเที่ยวและซื้อของมาใช้ ส่วนเงินที่เหลือบางส่วนนำไปซื้อบริการสาวมาร่วมหลับนอนในกุฏิวัดร้องกู่ไท โดยที่ผ่านมาเคยซื้อบริการหญิงสาวมาร่วมหลับนอนแล้ว 5 ครั้ง ทุกครั้งหลังเสร็จสิ้นการมีเพศสัมพันธ์จะขอกางเกงในและยกทรงของหญิงบริการไว้เป็นที่ระลึก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์