นักเรียนอาชีวะก่อเหตุยิงคู่อริดับ 2

ภาพจาก thaipbsภาพจาก thaipbs

นักเรียนวิทยาลัยเทคนิคดุสิต 2 คน ถูกคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บขณะเดินกลับบ้านกับกลุ่มเพื่อน ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา บริเวณทางรถไฟเลียบถนนเทอดดำริ ขณะที่นักเรียนคนอื่นต้องวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอด

นักเรียน ร.ร. วิทยาลัยเทคนิคดุสิต หรือก่อสร้างดุสิต ถูกนำตัวมาที่ห้องสายตรวจนครบาลเตาปูน หลังทั้งหมดหลบเอาชีวิตรอด จากกระสุนปืนที่มีคนร้ายสองคนขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงขับขี่ผ่านมา และใช้อาวุธปืนยิงใส่นักเรียนกลุ่มนี้ จนมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 2 คน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นักเรียนคนหนึ่งให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ขณะที่เดินมากัน 3 คน และมีเพื่อนร่วมสถาบันเดินตามหลังเป็นกลุ่ม บนทางรถไฟเลียบถนนเทอดดำริจากสามเสนมุ่งหน้าบางซื่อ มีเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จากนั้นเพื่อนสองคนที่เดินมาด้วยกันล้มลง และได้รับบาดเจ็บ เพื่อน และรุ่นพี่ที่เดินตามหลัง จึงรีบกันช่วยนำส่งโรงพยาบาลวิชัยยุทธ

หลังมีผู้บาดเจ็บกลุ่มนักเรียนที่เหลือยังไม่ได้เดินทางกลับบ้าน เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะมาก่อเหตุซ้ำหากกระจายกันกลับอาจมีผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม พลเมืองดีจึงประสานตำรวจให้มาดูแลความปลอดภัย และควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจ ก่อนแจ้งอาจารย์ประจำโรงเรียน และส่งกลับบ้าน

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่รับผิดชอบ 3 พื้นที่ คือพื้นที่ตำรวจนครบาลเตาปูน ตำรวจนครบาลบางซื่อ พื้นที่ที่นักเรียนเสียชีวิต และตำรวจนพวงศ์ คือพื้นที่รางรถไฟ ซึ่งทั้ง 3 พื้นที่ จะช่วยกันหาพยานหลักฐานติดตามตัวคนร้าย

ขณะที่อาจารย์ประจำโรงเรียนระบุว่า ในทุกวันกลุ่มนักเรียนจะจับกลุ่มกันเดินทางกลับบ้าน แต่ละเส้นทางเพื่อความปลอดภัยบางวันมีรถตำรวจนครบาลดุสิต มาคอยอำนวยความสะดวก


นักเรียนอาชีวะก่อเหตุยิงคู่อริดับ 2


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์