รวบทายาทไฮโซชื่อดัง ค้ายาบ้า-ยาไอซ์

รวบทายาทไฮโซชื่อดัง ค้ายาบ้า-ยาไอซ์

รวบทายาทไฮโซชื่อดัง ค้ายาบ้า-ยาไอซ์

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) แถลงข่าวการจับกุมตัว นายจารุกิตติ์ หรือตู่ เรืองรองหิรัญญา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 5 อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นทายาทของนักธุรกิจไฮโซชื่อดัง พร้อมของกลางยาบ้า 20,000 เม็ด ยาไอซ์ 100 กรัม พร้อมด้วยอาวุธปืน และ รถยนต์ ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว ทะเบียน ญก 1024 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

พล.ต.ท.วินัย กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่านายจารุกิตติ์ หรือตู่
มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาบ้าและยาไอซ์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งจะใช้รถยนต์บีเอ็มดับบลิว เป็นพาหนะนำยาบ้าและยาไอซ์ ส่งให้แก่ลูกค้า ต่อมาเมื่อวันที่ 6 ก.พ.เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายจารุกิตติ์ หรือตู่ จะนำยาบ้ามาส่งให้แก่ลูกค้าบริเวณปากซอยลาดพร้าว-วังหิน 26 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร จึงได้วางแผนเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ พร้อมด้วยของกลางส่วนหนึ่ง จากนั้นได้ทำการขยายผลตรวจค้นห้องพักบ้านเลขที่ 11/386 ซอยลาดพร้าว-วังหิน 22 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

“เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการขยายผลตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าว พบยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง รวมไปถึงพบอาวุธปืนสั้น .38 ยี่ห้อ โคลท์ 1 กระบอก และ อาวุธปืนยาวไรเฟิล ขนาด .30 ยี่ห้อเรมิงตัน 1 กระบอก ซึ่งพฤติกรรมของผู้ค้ายาในปัจจุบันจะมีอาวุธปืนพร้อมต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอด” พล.ต.ท.วินัย กล่าว


ขอบคุณข้อมูล ระวังภัย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์