โจรใจบาป งัดกุฎิพระ ได้ของหลายแสนบาท

งัดกุฏิ ขรัวตา ฉกเอทีเอ็ม-เงินสด-พระเครื่องหลายแสน


คนร้ายฉวยโอกาสระหว่างพระออกบิณฑบาต บุกเข้าไปงัดกุฏิหลวงตา ภายในวัดมัชฌันติการาม หรือวัดน้อย ย่านวงศ์สว่าง ฉกเอทีเอ็มไปกดเงิน 6 หมื่น พร้อมฉวยเอาพระเครื่องไปอีกหลายองค์ มูลค่าความเสียหายรวมหลายแสนบาท ตำรวจอยู่ระหว่างแกะรอยล่าตัว

วันนี้ (17 ม.ค.) ร.ต.อ.นรา พันธุ์ยิ่งยก ร้อยเวร สน.ประชาชื่น


รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าไปงัดกุฏิพระภายในวัดมัชฌันติการาม หรือวัดน้อย ซอยวงศ์สว่าง 11 ถนนวงศ์สว่าง แขวงและเขตบางซื่อ กทม.จึงรายงานเหตุให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมนายสุริยะ กิจจำนง ตำรวจบ้านประจำ สน.ประชาชื่น

ภาพประกอบเนื้อหาข่าวทางอินเทอร์เน็ต




ที่เกิดเหตุ


เป็นกุฏิหลวงตาวิสิทธิ์ อายุ 70 ปี พระลูกวัดดังกล่าว ที่กุฏิมีร่องรอยการงัดแงะของคนร้าย และจากการสอบสวนนายสมชาย ไม่ทราบนามสกุล ลูกศิษย์วัดให้การ ว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่พระภายในวัดพากันไปบิณฑบาต มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน บุกเข้าไปงัดกุฏิหลวงตาวิสิทธิ์ และได้ขโมย

โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ ย่ามพระ

และเงินสดอีกจำนวน 8,000 กว่าบาท

รวมไปถึงพระเครื่องอีกหลายสิบองค์ ซึ่งแต่ละองค์ล้วนเป็นพระเครื่องมีราคา รวมมูลค่าที่คนร้ายได้ไปหลายแสนบาท

ต่อมา นายสุริยา ได้พบย่ามของหลวงตาวิสิทธิ์


ถูกโยนทิ้งอยู่ภายในป่าใกล้กับอู่ร้างภายในซอยวงศ์สว่าง 17/1 โดยล่าสุด จากการตรวจสอบบัญชีธนาคาร พบว่า คนร้ายได้กดเงินด้วยเอทีเอ็ม จากธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารกรุงไทย ที่อยู่ใกล้เคียงกับวัด ไปแล้ว

ทั้งนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างการแกะร่องรอย และติดตามจับกุมคนร้าย โดยเบื้องต้นคาดว่าผู้ที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคนที่เคยมาขอเช่าพระจากหลวงตาวิสิทธิ์ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์