เจอชายนอนขวางถนน เอ-อนันต์ ซิ่งหนีผวาแผนปล้น

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์

วันนี้ (6 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเอ-อนันต์ บุนนาค นักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่ว่า เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา

หลังจากถ่ายทำละครเรื่อง “รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า” ที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เสร็จแล้ว ตนจึงขับรถเดินทางกลับบ้านที่กทม. ระหว่างทางเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อพบชายวัยรุ่นสภาพไม่ได้สวมเสื้อ นอนหมดสติอยู่กลางถนน คิดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะถูกรถเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บ จึงชะลอความเร็วรถเพื่อจะลงไปช่วยเหลือ แต่จังหวะที่กำลังจะหยุดรถได้ยินเสียงดังที่กระจกหลัง คล้ายถูกของแข็งปาใส่ เมื่อเหลือบไปมองที่กระจกมองหลังพบว่ามีแก๊งวัยรุ่นกลุ่มใหญ่วิ่งกรูเข้ามาเป็นจำนวนมาก ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบปิดประตูรถขับเร่งเครื่องหลบหนีอย่างไม่คิดชีวิต

เอ-อนันต์ เล่าถึงเหตุการณ์ระทึกขวัญต่อว่า หลังจากรอดจากนาทีชีวิต ได้ขับรถเข้ามาจนถึงบริเวณชุมชน ก่อนลงไปตรวจสอบความเสียหาย พบว่ารถถูกก้อนหินปาได้รับความเสียหายเล็กน้อย ตอนแรกก็ไม่คิดจะเอาเรื่อง แต่ต้องเดินทางไปถ่ายทำละครที่ อ.สวนผึ้ง อีกหลายครั้ง เกรงว่าอาจพบเหตุการณ์ลักษณะนี้อีกก็เป็นได้  จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมวัยรุ่นแก๊งดังกล่าวมาดำเนินคดี เนื่องจากหากปล่อยไว้ อาจมีนักท่องเที่ยวหรือประชาชนทั่วไปได้รับอันตรายจากภัยรูปแบบใหม่ได้ ซึ่งล่าสุดก็เป็นเรื่องน่ายินดี เมื่อทราบว่า ตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้แล้ว

ด้าน พ.ต.ต.ป้อมเพชร คงสีหะ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สภ.สวนผึ้ง กล่าวว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 5 ก.พ. เอ-อนันต์ นักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่ ได้เข้าแจ้งความว่า รถยนต์ถูกมือดีปาก้อนหินใส่ ที่บริเวณริมถนนสายบ้านผาปก – ตะโกปิดทอง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีชายเมาสุรานอนไม่ได้สติอยู่ข้างถนน เมื่อสอบถามทำให้ทราบว่าชายคนดังกล่าวอาศัยอยู่ในละแวกนั้น ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับคนในบ้านและมีการขว้างปาสิ่งของกัน จนกระเด็นไปถูกรถยนต์ของ เอ-อนันต์ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ก่อนปล่อยตัวไปตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นการเข้าใจผิด อย่างไรก็ตามเอ-อนันต์ ไม่ได้ติดใจ และไม่ประสงค์จะดำเนินคดีแต่อย่างใด แค่ต้องการให้ตำรวจช่วยคอยสอดส่องดูแล เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับผู้ที่ใช้รถคันอื่นอีก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์