คนร้ายยิงถล่มรถปิกอัพ สท.เมืองลพบุรี กลางดึก

คนร้ายยิงถล่มรถปิกอัพ สท.เมืองลพบุรี กลางดึก


คนร้ายยิงถล่มใส่รถปิกอัพของสมาชิกสภาเทศบาลเมืองเขาสามยอด ลพบุรีกลางดึก เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพบ รูกระสุนสารพัดปืนกว่า 25 รู

เวลาประมาณ 10.00 น ของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ นายณรงค์บุษบา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142 ถนนพหลโยธิน หมู่ 11 ตำบลเขาสามยอด อำเภอเมืองลพบุรี เป็นสมาชิกสภาเทศบาลเมืองเขาสามยอด อำเภอเมือง ลพบุรี และเป็นเจ้าของร้านแว่นตา บุษบา เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วีระชัย เหลืองวิไล สารวัตรเวร สภ.เมืองลพบุรี ว่า

เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ได้จอดรถปิดอัพ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียนกจ. 5225 ลพบุรี ไว้หน้าบ้าน ซึ่งเป็นร้านขายแว่นตาบุษบา ริมถนนพหล โยธินมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนสาดกระสุนปืนใส่ท้ายรถปิกอัพที่จอดไว้พรุนหมด พ.ต.ท.วีระชัย เหลืองวิไล สารวัตรเวร สภ.เมือง ลพบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.มานัส จงวิมาณสินธุ์ สารวัตรวิทยาการ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบว่า รถปิกอัพ หมายเลขทะเบียน กจ. 5225 ลพบุรี ถูกยิงด้วยปืนหลายชนิดเช่นปืนเอ็ม 16 ปืนลูกซอง ปืนขนาด 9 มม. ปืนขนาด. 38 กว่า 25 รูพบปลอกปืนเอ็ม 16 ตกห่างจากรถปิกอัพที่ถูกยิงประมาณ 5 เมตร ยางหลังซ้าย โดนกระสุนปืนทำให้ยางแตก หน้าบ้านผู้เสียหาย

จากการสอบสวนเบื้องต้นตำรวจตั้งข้อสังเกตว่า เหตุเกิดตั้งแต่เวลา 03.30 น แต่มาแจ้งความ เมื่อเวลา ประมาณ 10.00 น ว่าทำไมมาแจ้งช้าทั้งๆที่รู้ว่ารถโดนยิง เพราะจอดอยู่หน้าบ้าน และทราบว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุมีการยิงปืนใส่รถนั้น ทราบว่านายณรงค์ ไปนั่งกินข้าวต้มร้านไม่ห่างจากบ้านและเกิดมีเหตุกับบรรดาวัยรุ่ พอนายณรงค์กลับเข้าบ้านไม่นานก็ได้ยินเสียงปืน หน้าบ้าน แต่ไม่ออกมาจากบ้านหรือโทรศัพท์ แจ้งความพยานเห็นว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นคนมีสี



คนร้ายยิงถล่มรถปิกอัพ สท.เมืองลพบุรี กลางดึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์