รวบสองผัวเมีย ร่วมกันค้ายาบ้า-ยาไอซ์ อ้างกำลังท้อง 3 เดือน

ภาพประกอบจาก อินเทอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเทอร์เน็ต


พ.ต.ท.ศุภชัชจ์ เปี่ยมมนัส รอง ผกก.ปป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร.ต.อ.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง สว.สส. พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน

ร่วมกันจับกุมตัว นายพี หรือเล็ก แตงโตนด อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105/1 ต.หัวเดียด อ.เมือง จ.ตราด พร้อมกับภรรยา นางสาวธัญญลักษณ์ หรือบุ้ง วิเศษใส อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้3เดือน พร้อมของกลาง ยาไอซ์น้ำหนัก 9.90 กรัม ยาบ้าจำนวน 40 เม็ด บัญชีเงินฝากและอุปกรณ์การเสพยาเสพติด ซึ่งจับกุมตัวได้ห้องเช่าไม่มีเลขที่เลข ซอย99 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นอกจากนี้ยังจับกุมตัวผู้ต้องหาเสพยาเสพติดอีก 1 ราย ควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.บางละมุง


พ.ต.ท.ศุภชัชจ์ เปี่ยมมนัส รอง ผกก.ปป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่าสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายพี หรือเล็ก ซึ่งอดีตเคยถูกตำรวจ สภ.บางละมุง จับกุมในข้อหาค้ายาบ้าได้ประกันตัวในชั้นศาลเพื่อสู้คดี กลับมาอยู่ห้องเช่ากับภรรยาซึ่งกำลังตั้งท้องได้3เดือนแต่ยังไม่เลิกอาชีพค้ายาได้ร่วมกันกับภรรยาแอบลักลอบค้ายาบ้าและยาไอซ์อยู่อีก จึงได้เข้าทำการล่อซ้อและเข้าจับกุมตัวทั้งสองคนได้ พร้อมกับยึดของกลางทั้งยาไอซ์และยาบ้าได้ภายในห้องเช่าดังกล่าว


จากการสอบสวนนายพี หรือเล็ก ให้การรับสารภาพว่าต้องการหาเงินสู้คดีจึงหวนกลับมาค้ายาเสพติดอีกโดยมีภรรยาช่วยกันขาย ซึ่งได้สั่งซื้อยามาจากเพื่อนเอเย่นต์คนหนึ่งจากนั้นก็นำมาขายให้กับกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ นาเกลือ และ อำเภอบางละมุง ก่อนจะถูกจับซ้ำอีกครั้ง นอกจากนี้ผู้ต้องหาทั้งสองคนยังให้การรับสารภาพว่าแบ่งยาที่นำไว้ขายเอาเมาเสพด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา

"ร่วมกันครอบครอง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) โดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฎหมาย" ควบคุมตัวสอบขยายผลเพิ่มเติมก่อนส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์