กระเทยพัทยาคลั่ง! คาดกินยาลดความอ้วนเกินขนาดจนเกิดหลอน

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต


ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีเกิดเหตุสาวประเภทสองมีอาการคุ้มคลั่ง ใช้ของมีคมทำร้ายตัวเอง
 
เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านแฟมิลี่มาร์ท ตรงข้ามตู้ยามตำรวจ ในซอยร้อยหลัง ถ.พัทยา-นาเกลือ หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบสาวประเภทสอง ทราบชื่อนายประสิทธ์ คำมี อายุ 29 ปี ยืนอยู่ในสภาพคุ้มคลั่ง และใช้แจกันดอกไม้เซรามิกที่ถูกทุบจนแตก กรีดนิ้วมือทั้งสองข้างของตัวเองจนเลือดไหลเป็นแผลฉกรรจ์ พร้อมกับตะโกนโวยวายไม่ให้ใครเข้าใกล้ กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่จึงอาศัยจังหวะนายประสิทธิ์ เผลอ ร่วมกันจับตัวและช่วยเหลือไว้ได้อย่างปลอดภัย
 

จากการสอบสวนพยานทราบว่าก่อนหน้านี้นายประสิทธิ์ ได้เดินลงมาจากห้องพักในอพาร์ทเม้นท์ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จนมาถึงหน้าร้านแฟมิลี่มาร์ท แต่ก็เกิดอาการคุ้มคลั่งโดยไม่ทราบสาเหตุ พร้อมกับคว้าแจกันดอกไม้ที่วางอยู่ศาลพระพรหมหน้าร้านมาทุบจนแตก แล้วกรีดนิ้วตัวเองและห้ามไม่ ให้ใครเข้าใกล้ ทำให้พนักงานที่อยู่ในร้านสะดวกซื้อดังกล่าวต่างพากันตกใจ รีบปิดล็อคประตูกันจ้าละหวั่น ก่อนที่ตำรวจจะมาระงับเหตุดังกล่าว
 

ด้านนายประสิทธิ์ ให้การหลังสงบสติอารมณ์ลงว่ามีอาชีพเป็นพนักงานอยู่ที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่งในซอย 8 ถ.เลียบชายหาดพัทยา แต่ไม่ได้ไปทำงานมา 3 วันแล้ว โดยประมาณ 1 เดือนก่อน ได้ซื้อยาลดความอ้วนเม็ดสีม่วงยี่ห้อซันเนต มากินติดต่อกันทุกวัน ทำให้เกิดอาการนอนไม่หลับมาประมาณ 1 สัปดาห์เศษ กระทั่งวันนี้ขณะเดินลงมาจากห้องพักเพื่อไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ก็ กลับเกิดภาพหลอนและไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรลงไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์