จับผัวเมียlสุดแสบ! แกล้งตาบอดเร่ขอทาน ตะลึงรายได้เดือนกว่าแสน

จับผัวเมียlสุดแสบ! แกล้งตาบอดเร่ขอทาน ตะลึงรายได้เดือนกว่าแสน

เมื่อเวลา 09.30  น.  วันที่  2  ก.พ.  ร.ต.ท.รุ่งโรจน์   ช้างเศวก ร้อยเวรสภ.แหลมฉบัง   อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี   

ได้รับแจ้งจากพนักงานบังกะโลอิงแลนด์  ริมถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา   ใกล้สี่แยกอ่าวอุดม   ต.ทุ่งสุขลา   อ.ศรีราชา  ให้ไประงับเหตุสามี-ภรรยาทะเลาะกัน จึงไปตรวจสอบพบนายหน  สมเพ็ชร  อายุ  43  ปี  ชาวศรีสะเกษและนางเต็ม  ชลรัมย์  อายุ  48  ปี ชาวบุรีรัมย์สองสามีภรรยากำลังทะเลาะตบตีกันอย่างรุนแรงภายในห้องพัก  จึงเข้าระงับเหตุแต่เมื่อตรวจสอบละเอียดพบทั้งคู่มีพฤติกรรมปลอมเป็นขอทานตาบอดเดินขอเงินตามร้านอาหารในพื้นที่แหลมฉบัง   จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.แหลมฉบัง  พร้อมของกลางเป็นถุงเงินใส่เหรียญจำนวนมาก

นายหน รับสารภาพอย่างหมดเปลือกว่า  เป็นคนตาดี  แต่เมื่อ2-3 ปีก่อน เคยรับจ้างจูงคนตาบอดเดินขอทานตามร้านอาหารในกรุงเทพฯ 

เห็นว่าการเดินขอทานมีรายได้ดีแต่คนจูงได้รับส่วนแบ่งน้อยจึงคิดปลอมเป็นคนตาบอดขอทานเอง    โดยไปฝึกหัดร้องเพลงคาราโอเกะจนคล่อง ก่อนปลอมเป็นคนตาบอดเดินร้องเพลงขอทานตามร้านอาหารในพื้นที่แหลมฉบัง  ให้นางเต็มภรรยาทำทีเดินจูงมือถือแก้วเดินขอทาน   สร้างรายได้แต่ละวันถึง  3,000  – 4,000  บาท  แต่ละเดือนกว่า 120,000  บาท

เมื่อได้เงินมาก็จะกลับมานอนบังกะโลติดแอร์   แต่ตนชอบเล่นการพนันและชอบออกไปเที่ยวเตร่ทิปนักร้องตามห้องอาหาร  

เมื่อเงินใกล้หมดก็จะออกมาปลอมเป็นคนตาบอดเดินร้องเพลงขอทานต่อ    จนกระทั่งเกิดปัญหาเรื่องการแบ่งเงินขอทานกับภรรยาถึงขั้นทะเลาะตบตีกันขึ้น    ทำให้พนักงานบังกะโลต้องแจ้งตำรวจเข้าระงับเหตุความจึงแตก    เบื้องต้นตำรวจได้เปรียบเทียบปรับทั้งคู่ในข้อหาทะเลาะวิวาท   ก่อนปล่อยตัวไปส่วนข้อหาหลอกลวงต้องรอให้มีเจ้าทุกข์เข้าแจ้งความก่อนถึงจะดำเนินคดีกับทั้งคู่ได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์