ตร.กาญจน์พบรถ จยย.มือฆ่าเสี่ยร้านวัสดุก่อสร้าง

"พบรถหลักฐานแล้ว"


กาญจนบุรี ตำรวจกาญจนบุรี พบหลักฐานรถจักรยานยนต์ มีดปลายแหลม เสื้อเปื้อนเลือด ที่ทีมฆ่าเสี่ยร้านวัสดุก่อสร้างทิ้งไว้ในป่าละเมาะห้างจากร้านผู้ตายเพียงแค่ 2 กิโลเมตร รีบรุดตรวจสอบหลักฐานหาตัวคนร้าย ขณะที่ทีมสังหารยังลอยนวล

ความคืบหน้าคดีฆ่าเสี่ยเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้าง จ.กาญจนบุรี วันนี้ (16 ม.ค.50 ) เวลา 17.30 น.พ.ต.อ.ไตรวิช น้ำทองไทย ผกก.สภ.อ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่ 9 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรีว่า พบหลักฐานรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้ในป่าละเมาะข้างทางถนนสายบ้านเก่า-บ้านลำทหาร ช่วง กม.ที่ 29 อยากให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบเนื่องจากมีรูปพรรณคล้ายรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงและปืนจ่อยิงนายวีระ แสงอุทัย อายุ 54 ปี เสี่ยเจ้าของร้านแสงอุทัยวัสดุก่อสร้าง อยู่บ้านเลขที่ 99/15 ม.9 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จนเสียชีวิตแล้วชิงสร้อยคอทองคำและพระสมเด็จเลี่ยมทองไปด้วย

หลังจากรับแจ้ง พ.ต.อ.ไตรวิช ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พีรพัฒน์ วิเศษสิงห์ รอง ผกก.สส.ฯ หัวหน้าชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีนำกลังตำรวจไปตรวจสอบ

"พบรถ และหลักฐานอื่น เปื้อนเลือดกลางป่าละเมาะ"


ต่อจากนั้น พ.ต.ท.พีรพัฒน์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.จุมพล เลขสุนทรากร รอง ผกก.ป.ฯ,พ.ต.ท.ยุทธศักดิ์ ต้นโพธิ์ สว.ป.ฯ, พ.ต.ท.บุรินทร์ สมจิตร สว.สส.ฯ และ พ.ต.ต.สหชัย พูลขวัญ พงส.สบ.2 สารวัตรเวรสอบสวน เจ้าของคดีฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการบก.ตร.กจ. ออกเดินทางไปตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเจอาร์ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดทิ้งไว้อยู่ในป่าละเมาะข้างทางห่างจากถนนสายบ้านเก่า-บ้านลำทหารประมาณ 100 เมตร พื้นที่หมู่ 9 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

โดยมีเสื้อเชิ๊ตแขนยาวลายสก็อตสีน้ำเงินสลับฟ้าเปื้อนเลือดและมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดทิ้งอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ดังกล่าว และพบรอยล้อรถยนต์จำนวนหนึ่ง คาดว่าเป็นของกลุ่มคนร้ายที่มารอรับคนร้ายหลบหนีไปหลังก่อเหตุ โดยจุดที่พบรถจักรยานยนต์ในครั้งนี้ห่างจากร้านแสงอุทัยค้าวัสดุก่อสร้างที่เกิดเหตุประมาณเกือบ 2 กม.

ต่อจากนั้น พ.ต.ท.วิทยา ใจแก้ว หน.ชุดเก็บหลักฐานจากกองวิทยาการ บก.ตร.กจ.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาสาสตร์และลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุเพื่อนำไปตรวจสอบต่อไป

"ชาวบ้านแจ้งพบรถคนร้าย"


พ.ต.ท.พีรพัฒน์ วิเศษสิงห์ รอง ผกก.สส.สภ.อ.เมืองกาญจนบุรี เปิดเผยเกี่ยวกับคดีนี้ว่า หลังจากได้รับแจ้งข่าวจากชาวบ้านว่าพบรถจักรยานยนต์ที่ต้องสงสัยว่า น่าจะเป็นของคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่านายวีระ แสงอุทัย เราจึงมาตรวจสอบพบรถจักยานยนต์และมีดปลายแหลมรวมทั้งเสื้อเชิ้ตแขนยาวเปื้อนเลือดที่น่าเชื่อว่าน่าจะเป็นของกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ จึงให้เจ้าหน้าที่วิทยาการมาตรวจพิสูจน์หลักฐานทั้งหมดที่พบ

ในบริเวณดังกล่าวพบว่ามีรอยลู่ของต้นหญ้า ซึ่งอาจจะเป็นรอยล้อรถยนต์ที่มารับคนร้ายหลังก่อเหตุก็อาจจะเป็นไปได้ เพื่อพาหลบหนี ในส่วนของการตรวจสอบรถจักรยานยนต์พบว่ามีการใช้เครื่องเจียรทำลายลบหมายเลขตัวถังรถและหมายเลขเครื่องเพื่อป้องกันการตรวจสอบที่มาของรถคันดังกล่าว ซึ่งถือว่าคนร้ายน่าจะมีการเตรียมการที่จะก่อเหตุเป็นอย่างดีเช่นกัน ซึ่งคงส่งให้วิทยาการภาค 7 ตรวจสอบต่อไป

มีรายงานข่าวว่า การสอบสวนคืบหน้าพอสมควร ตอนนี้ก็แบ่งงานกันทำทั้งสืบสวนบก.ตร.กจ.ทั้งสภ.อ.เมืองกาญจนบุรีก็ลงพื้นที่หาข่าวในพื้นที่ต้องสงสัย โดยเน้นไปตามแหลางบุคคลที่เคยติดต่อผู้ตายเพื่อขอเช่าพระสมเด็จเลี่ยมทองดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์