สาวหม่องแสบ ซุกยาบ้ายัดรองเท้า


ตร.เมืองปากน้ำ จับ 2 สาวชาวพม่า พร้อมของกลางยาบ้า 2 พันเม็ด ซุกซ่อนอยู่ในพื้นรองเท้าแตะ สารภาพขนยานรกจากชายแดนจ.ตาก ดัดแปลงพื้นรองเท้ายัดยาบ้าซุกซ่อนหวังตบตาเจ้าหน้าที่ แต่ไม่รอดถูกรวบได้ยกทีม

เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้(17 ม.ค.)พ.ต.ท.ภีมเดช สารกุล รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ นำกำลังเข้าล่อซื้อยาบ้าที่บริเวณด้านหน้าห้างบิ๊กซี สาขาสมุทรปราการ ถ.สุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ. เมือง จ. สมุทรปราการ


ทั้งนี้ เมื่อถึงเวลานัดหมาย


ได้มีหญิงต้องสงสัยจำนวน 2 คน ลงมาจากรถแท็กซี่ ในมือถือถุงพลาสติกสีขาว ด้านในถุงใส่รองเท้าแตะสตรีพื้นหนามาจำนวน 2 คู่ ลักษณะตรงกับที่สายแจ้งมา ตำรวจจึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้นภายในตัว

แต่กลับไม่พบยาเสพติดแต่อย่างใด จึงตรวจค้นภายในถุงที่ถือมาพบว่ารองเท้ามีน้ำหนักมากผิดปกติ จึงใช้มีดกรีดดู พบว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในพื้นรองเท้าข้างละ 500 เม็ด จำนวน 4 ข้าง รวมแล้วพบยาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด

จากการสอบสวนทราบว่า


หญิงดังกล่าวชื่อ น.ส.ทองสุข จันตาใบ อายุ 39 ปี และ น.ส.ดา จันตาใบ อายุ 30 ปี ทั้งคู่สัญชาติพม่า ให้การรับสารภาพ ว่า ได้รับยาบ้าทั้งหมดมาจากชายแดน จ.ตาก เพื่อมาส่งให้ผู้ค้ารายย่อยใน จ. สมุทรปราการ โดยดัดแปลงพื้นรองเท้าซุกซ่อนยาบ้า หวังตบตาเจ้าหน้าที่ แต่สุดท้ายไม่รอดถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์