ชายชราป่วยมะเร็งลำไส้โดดตึกสยอง

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์

วันนี้ ( 24 ม.ค.) พ.ต.ท.มงคล พรมโสภา พงส.(สบ 2) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากอาคารโชคชัยร่วมมิตรคอนโดมิเนียม เลขที่ 399 ซอยวิภาวดีรังสิต 16/5 แขวงจอมพล เขตจตุจักร

จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังพรทวีอพาร์ตเมนท์ พบศพนายอำนวย มากไมตรี อายุ 82 ปี สภาพศพนอนตะแคง แขนซ้ายขาดตั้งแต่ช่วงหัวไหล่ลงมา กระเด็นห่างออกไปจากศพประมาณ 1 เมตร ขาทั้ง 2 ข้างหักผิดรูปเละแหลกเหลว สวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า จากการตรวจสอบเบื้องต้นผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่ห้องเลขที่ 663/669 ชั้น 17 ของอาคารโชคชัยร่วมมิตร ซึ่งสูงถึง 21 ชั้น และคาดว่าน่าจะกระโดดลงมาโดนสายไฟ ช่วงระหว่างตึกทำให้แขนซ้ายขาด 

จากการสอบสวนนายอภิชัย มากไมตรี อายุ 60 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต ให้การว่าพ่อของตนเมื่อก่อนเคยมีธุรกิจส่วนตัว รับจ้างซักรีดเสื้อผ้า ต่อมาพ่อของตนป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ พักรักษาตัวอยู่ที่ร.พ.จุฬาลงกรณ์ตั้งแต่เมื่อตอนอายุ 60 ปี ตนจึงได้พาพ่อมาดูแลแทนน้องชายที่รับราชการทหารอากาศ (ยศพันเอก) โดยมาพักอาศัยอยู่ที่ห้องดังกล่าวที่ตนซื้อไว้ จนเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.ตนได้เดินลงมาซื้อของใช้ด้านล่าง เมื่อจะกลับขึ้นไปด้านบน ขณะที่กำลังรอลิฟท์อยู่นั้น เห็นพนักงานรักษาความปลอดภัยวิ่งกันวุ่นวาย เมื่อตนไปดูจึงรู้ว่าพ่อของตนโดดลงมาจากห้องพัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเจ็บปวดจากอาการป่วยมะเร็งลำไส้ ประกอบกับเป็นโรคดังกล่าวมาหลายปี จึงทำให้เกิดอาการเครียด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ทางแพทย์เวรชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้ญาตินำตัวไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์