2สาวนู้ด-เจ้าของบ่อนสายไหม เข้าให้ปากคำตำรวจแล้ว

2สาวนู้ด-เจ้าของบ่อนสายไหม เข้าให้ปากคำตำรวจแล้ว

วันที่ 23 ม.ค. พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. กล่าวถึงกรณีที่มีภาพหญิงสาว 2 คน "ซัน มาริสา" กับ "บี"

โชว์หน้าอกในบ่อนการพนันย่านสายไหม กทม. และเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นแหล่งที่คาดว่าจะเป็นที่ตั้งของบ่อน แต่กลับไม่พบหลักฐานระบุเป็นบ่อนดังกล่าวว่า เรื่องนี้ต้องตรวจสอบอย่างละเอียด เพราะไม่รู้ว่าเป็นจุดไหนกันแน่ และถือว่าตำรวจท้องที่ถูกตรวจค้นไม่ได้มีความผิดแต่อย่างใด

 พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รองผบช.น. กล่าวว่า สองนางแบบที่ปรากฏในภาพทางสื่อสังคมออนไลน์ ทราบแล้วว่าเป็นใคร

เดิมจะเจ้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ แต่เมื่อปรากฏเป็นข่าวจึงเกิดความอับอายและแจ้งว่าขอหลบไปต่างจังหวัด 2-3 วัน เพื่อขอเวลาทำใจ ก่อนที่จะเข้าให้ปากคำ เบื้องต้นยังไม่ให้การว่าบ่อนดังกล่าวอยู่ที่ใด


 เวลา 18.00 น. นางสาวมาริสา (ซัน) บวรเดชเดชา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/22 ม.7 ซ.พหลโยธิน 67/1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

อยู่ในชุดกระโปร่งรัดรูป สีส้ม ใส่แว่นตาดำ พร้อมด้วยนางสาวอรุณี (บี) สมปอง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม 4 ต.ทุ่งกว๋าง อ.เมืองปาน จ.ลำปาง  สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ หญิงสาวที่เปลือยอกโชว์ภายในบ่อนย่านสายไหม และมีภาพเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต เดินทางเข้ามอบตัวที่ สน.สายไหม โดยมี พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รองผบช.น. และพ.ต.อ.พัฒนา แพศยนาวิน รองผบก.น. 2 ร่วมกันสอบสวน ภายในห้องประชุมชั้นที่ 2 ของ สน. โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายใน โดยใช้เวลาในการสอบสวนประมาณ 30 นาทีก่อนเรียกเจ้าหน้าที่เปรียบเทียบปรับขึ้นไปภายในห้อง และรีบเดินออกมาขึ้นรถที่เพื่อนขับมารอด้านหน้า เดินทางกลับทันทีโดยไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด

 พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าวว่า ทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลที่ปรากฏในภาพจริง

โดยในวันที่เกิดเหตุมีผู้จ้างให้มาเดินแบบโชว์ในงานเลี้ยงปีใหม่ภายสถานที่ดังกล่าวในราคาประมาณ 40,000 บาท และมีผู้เข้ามาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก จึงได้มีการเปิดเล่นการพนันกัน โดยมีนักเล่นการพนันได้ให้เปลือยอกโชว์ด้วยและจะให้ทิปพิเศษเพิ่มขึ้น ซึ่งทั้ง 2 คนไม่คิดว่าจะมีพวกที่เข้ามางานเลี้ยงและนักพนันที่เข้ามาเล่นในวันนั้นใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพและนำภาพมาเผยแพร่แบบนี้ ซึ่งให้พนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีข้อหา เปลือยกายต่อหน้าธารกำนัลและเปรียบเทียบปรับคนละ 500 บาท


 นอกจากนี้ พล.ต.ต.สาโรจน์ เปิดเผยด้วยว่า นอกเหนือจากซัน มาริสา กับ บี แล้ว

วันเดียวกัน นายธเนศ หรือ ตี๋ ประดิษแท่น อายุ 35 ปี เจ้าของบ่อนโชว์อก, นายณรงค์ หรือดำ แอมภารัมย์ อายุ 37 ปี เจ้ามือไฮโล และนายวิวัฒน์ หรือ เอก บุญธิมา นักพนัน ยังได้เดินทางเข้าพบตนและพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำ โดยนายธเนศรับสารภาพว่า หลังน้ำท่วมลดก็ตั้งใจจะเปิดบ่อนในอาคารดังกล่าวจริง แต่พอถึงวันปีใหม่ยังสร้างไม่เสร็จจึงจัดปาร์ตี้กันก่อน และจ้าง 2 นางแบบมาเดินแบบโชว์ พร้อมจัดให้เล่นการพนัน แต่พอมีข่าวออกไปได้ล้มเลิกทั้งหมดแล้วปิดบ่อนทิ้ง ตำรวจจึงแจ้งข้อหาเป็นเจ้าบ้านเปิดให้มีการเล่นพนัน ส่วนนายณรงค์ แจ้งข้อหาเป็นเจ้ามือพนัน และนายวิวัฒน์แจ้งข้อหาเล่นพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต วันที่ 24 ม.ค.นี้ จะส่งฟ้องทั้งสามึคนต่อศาลจังหวัดมีนบุรี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์