พ่อจูงลูกร้องนายกพัทยาครูตีเกินเหตุ

พ่อจูงลูกร้องนายกพัทยาครูตีเกินเหตุ

18 ม.ค.55 นายจิรวัฒน์ เหลืองรุ่งอุดม อายุ 35 ปี นำตัว ด.ช.บิ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี
 
นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ของโรงเรียนสังกัดเมืองพัทยาแห่งหนึ่ง เพื่อร้องเรียนกับ นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ว่าถูกครูสอนวิชาสังคมตีจนได้รับบาดเจ็บบาดและเด็กหวาดกลัวไม่กล้าไปโรงเรียนเพราะโดนครูคนดังกล่าวข่มขู่

ทั้งนี้ นายจิรวัฒน์ ได้ชี้ให้เห็นบาดแผลบริเวณก้นที่ลูกชายถูกตีจนได้รับบาดเจ็บ และเล่าว่า

โดยก่อนหน้านี้ ด.ช.บิ๊ก อยู่ในอาการเซื่องซึมผิดปกติจึงสอบถามก็ทราบเรื่องว่าถูกคนดังกล่าวตีเป็นการทำโทษ แต่เห็นว่าบาดแผลรุนแรงเกินไปจึงเดินทางไปปรึกษากับผู้อำนวยการของโรงเรียนเพื่อให้ติดตามเรื่องและพิจารณาการกระทำดังกล่าว จนตัวครูที่ก่อเหตุหายหน้าไปพักหนึ่ง ก่อนกลับมามาสอนเหมือนเดิม

               
เมื่อ ด.ช.บิ๊กไปโรงเรียนตามปกติ ก็ถูกครูคนเดิมข่มขู่ว่านำเรื่องไปฟ้องพ่อจนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต

ทำให้ ด.ช.บิ๊กไม่กล้าไปโรงเรียนอีก เนื่องจากเกิดความหวาดกลัว จึงเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองพัทยา ก่อนมายังศาลาว่าการเมืองพัทยาเพื่อร้องขอความเป็นธรรม เพราะเกรงว่าเรื่องจะจบไปโดยที่ไม่มีข้อสรุป โดยขอให้นายกเมืองพัทยาดำเนินการขั้นเด็ดขาดกับครูคนดังกล่าว เพราะเกรงว่าอนาคตเด็กจะกลัวจนไม่อยากไปเรียนหนังสืออีก

               
ด้านนายอิทธิพล กล่าวว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งจะได้ให้มีการพิจารณาสอบสวนเกี่ยวกับคดีดังกล่าวเพื่อให้ความเป็นธรรมสำหรับทุกฝ่าย โดยจะประสานสำนักงานศึกษาเมืองพัทยาและผู้อำนวยการของโรงเรียนที่เกิดเหตุมาประชุมพูดคุยหาทางออกในเร็ววันนี้ด้วยเช่นกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์