ระทึก!เด็กชายวัย 5 ขวบถูกเครื่องบดชีสดูดมือ

ระทึก!เด็กชายวัย 5 ขวบถูกเครื่องบดชีสดูดมือ

วานนี้(18ม.ค.)ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.พัทยาเมโมเรียล

ว่ามีเด็กถูกเครื่องบดชีสดูดแขนเข้าไปจนติดคาอยู่และไม่สามารถนำออกได้ เหตุเกิดที่ร้านอาหารยุโรป ตั้งอยู่ภายในซอย 7 ถ.เลียบชายหาดพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง เดินทางไปช่วยเหลือภายในห้องฉุกเฉินพบแพทย์กำลังปฐมพยาบาล ด.ช.เต่า (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ นี ที่นั่งร้องไห้จ้าอยู่ในสภาพมือซ้ายติดอยู่ในเครื่องบดชีสแบบสแตนเลส จนเลือดไหลเป็นทาง จนท.กู้ภัยฯ พยายามจะตัดเครื่องบดชีสดังกล่าวออกแต่ก็ไม่เป็นผล เนื่องจากเด็กดิ้นรนและร้องไห้ตลอดเวลา และเกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงได้นำเข้าห้องผ่าตัดเพื่อวางยาสลบ ก่อนทำการตัดเครื่องบดชีสและช่วยนำมือของเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย ตรวจสอบพบว่าเครื่องได้บดนิ้วชี้, กลาง, นาง และก้อย จนแหลกละเอียด มีเพียงนิ้วโป้เท่านั้นที่โผล่ออกมา

จากการสอบถามนางบุพผา ผลาหน อายุ 45 ปี เจ้าของร้านอาหารและเป็นป้าของ ด.ช.เต่า เล่าว่า เมื่อไม่กี่วันมานี้ตนไปรับ ด.ช.เต่า

ซึ่งเป็นลูกของน้องสาว มาจาก จ.อุดรธานี เพื่อให้มาเที่ยวที่เมืองพัทยา ก่อนเกิดเหตุขณะตนกำลังยืนบดชีสอยู่ภายในร้าน หลานชายได้เดินเข้ามาดูด้วยความอยากรู้อยากเห็น และขอลองนำก้อนชีสลงไปบดบ้าง ตนเห็นว่าไม่น่าจะเกิดอันตรายอะไร เพราะคอยยืนคุมอยู่ใกล้ๆ จึงให้หลานทดลองดู แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะระหว่างที่นำก้อนชีสลงไปในเครื่องนั้น จู่ๆ เครื่องได้ดูดมือซ้ายของหลานชายเข้าไปจนเจ้าตัวร้องไห้จ้า ตนกับพนักงานในร้านจึงปิดสวิตไฟ พร้อมกับถอดชิ้นส่วนเครื่องบดก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์