จับเอเย่นต์ส่งหญิงค้ากามอ้างพาทำงานเมืองนอก

จับเอเย่นต์ส่งหญิงค้ากามอ้างพาทำงานแม่บ้านตะวันออกกลาง


ปดส.จับเอเย่นต์ส่งหญิงไทยค้าประเวณีตะวันออกกลาง เผยหญิงไทยตกเป็นเหยื่อ 100 ราย ถูกเรียกเก็บเงินคนละเกือบแสนบาท เน้นหญิงทางภาคเหนือ-อีสาน ขณะที่ ตร.เตรียมขยายผลเชื่อยังมีผู้ร่วมขบวนการอีกหลายราย





ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี (บก.ปดส.)


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 15 มกราคม พ.ต.อ.จารุวัฒน์ ไวศยะ พ.ต.อ.นรศักดิ์ เหมนิธิ รอง ผบก.บก.ปดส. พ.ต.ต.อุเทน นุ้ยพิน สว.กก.1บก.ปดส. พร้อมกำลัง จับกุม น.ส.ละเอียด แก้วดี อายุ 32 ปี ตามหมายศาลอาญาที่ 108/2550 ลงวันที่ 11 มกราคม 2550 ในข้อหาร่วมกันเป็นธุระจัดบุคคลไปค้าประเวณียังนอกราชอาณาจักร

ร่วมกันสนองความใคร่ผู้อื่นเป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจารซึ่งผู้หญิง และร่วมกันพาไปส่งยังที่ใดซึ่งหญิงเพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น โดยจับกุมได้ที่หน้าบริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เลขที่ 909 หมู่ 5 ถ.สุขุมวิท ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

พ.ต.อ.จารุวัฒน์ กล่าวว่า


ในคดีนี้มีหญิงไทยที่ตกเป็นผู้เสียหายประมาณ 100 คน เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนว่าถูกหลอกลวงว่ามีงานเป็นแม่บ้าน และงานร้านอาหารในหลายประเทศแถบตะวันออกกลาง เหตุเกิดระหว่างเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2549 คิดค่าใช้จ่ายในการเดินทางคนละ 90,000 - 100,000 บาท


ส่วนใหญ่ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวจากภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ


ซึ่งถูกนายหน้าแต่ละสายสายละ 6-7 คน ออกไปชักจูงหญิงสาวตามจังหวัดต่างๆ จากนั้นผู้ต้องหาซึ่งคนในวงการจะเรียกว่า แม่แทค จะเป็นคนนำหญิงเหล่านั้นไปส่งที่สนามบินเพื่อเดินทางไปยังประเทศที่ตกลงกันไว้ แต่เมื่อไปถึงกลับไม่ได้ทำงานตามที่ตกลงกันไว้


พ.ต.อ.จารุวัฒน์ กล่าว


จากการสอบสวนผู้ต้องหาในเบื้องต้นรับสารภาพว่าได้หลอกลวงผู้เสียหายเพียงรายเดียว แต่พนักงานสอบสวนไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีผู้เสียหายหลายรายชี้ตัวยืนยันจึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวน บก.ปดส.สอบสวนขยายผลไปยังกลุ่มผู้ร่วมขบวนการเพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์