ปาดคอฆ่าโหดอดีตกุ๊กโรงแรมดังหมกบ่อน้ำ

ปาดคอฆ่าโหดอดีตกุ๊กโรงแรมดังหมกบ่อน้ำ

วันนี้ (17 ม.ค.) ร.ต.ท.พรชัย เฮงเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งพบศพถูกฆ่าปาดคออยู่ในบ่อน้ำ ข้างหมู่บ้านเจริญทรัพย์ หมู่ 2 ต.บ้านเกาะ

จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รอง ผบก.  เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา และหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุพบศพนายสุเทพ ทรัพย์สมบัติ อายุ 36 ปี สภาพนอนตะแคงอยู่ริมบ่อน้ำสวมเสื้อเชิ้ตลายดอกสีเขียว กางเกงขาสั้นลายสก็อตสีน้ำตาล ที่ดั้งจมูกมีรอยถูกของแข็งกระแทกอย่างแรงจนยุบ ที่บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกปาดคอด้วยของมีคมเป็นแผลเหวะหวะ 2 แผล จนหลอดลมหวิดขาด ที่ราวนมซ้ายมีบาดแผลถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์ 3 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง ใกล้กันพบอาวุธมีดลงอักขระคล้ายมีดหมอไสยศาสตร์ ยาวประมาณ 6 นิ้ว เปื้อนเลือดปักอยู่บนดิน นอกจากนี้พบฉมวกแทงปลาตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางเสริมศรี ทรัพย์สมบัติ อายุ 35 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้สามีเคยทำงานเป็นกุ๊กที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด แต่ได้ลาออกมาเปิดร้านขายอาหารตามสั่งที่บ้านพักหลังเกิดอุทกภัยครั้งใหญ่ ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้ามืดสามีได้ออกจากบ้าน คาดว่าน่าจะไปจ่ายตลาดซื้อกับข้าวมาเตรียมไว้ขายอาหารในช่วงกลางวัน จนกระทั่งมีคนมาพบศพสามีถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาสามีตนไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใครมาก่อน ตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าสามีถูกฆ่าเรื่องอะไร

ด้าน พล.ต.ต.อนุรักษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หารายละเอียดเพิ่มเติม ในเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายคงไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์ เนื่องจากโทรศัพท์มือถือและเงินสดอีกจำนวนหนึ่งของผู้ตายยังอยู่ครบ แต่ยังสงสัยว่าเหตุใดคนร้ายได้ปักอาวุธมีดที่ใช้สังหารไว้บนดินในจุดเกิดเหตุ อย่างไรก็ตามจะได้เรียกญาติของผู้ตายมาสอบ รวมถึงสืบหาพยานแวดล้อมเพื่อเป็นแนวทางการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์