ยิงด.ต.ดับพร้อมลูกชายที่ปัตตานี

ยิงด.ต.ดับพร้อมลูกชายที่ปัตตานี

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 17 ม.ค. ร.ต.ท.กริช เต๊ะปูยู ร้อยเวรสอบสวน สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี

รับแจ้งเหตุคนร้ายยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจและบุตรชายเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนบริเวณสามแยกบ้านสะพานม้า ถ.ท่าเสด็จ ต.ตะลุบัน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.พิเชษฐ์ ปิติเศรษฐพันธ์ ผบก.ภ.จว.ปัตตานี ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ต.สถาพร คงพุทธ อายุ 50 ปี ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.สายบุรี อยู่บ้านเลขที่ 16 บ้านสะพานม้า เทศบาลตำบลตะลุบัน พร้อมบุตรชาย คือ ด.ช.พัชรพล คงพุทธ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ร.ร.เดชะปัตตนยานุกูล ทั้งสองคนถูกยิงด้วยอาวุธสงครามที่ศีรษะและลำตัว เสียชีวิตอยู่ฟุตปาธ ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม16 และปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม.อีกจำนวนหนึ่ง

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ด.ต.สถาพร ขับขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟ ออกจากบ้านพักเพื่อส่งลูกขึ้นรถไปโรงเรียนบริเวณปากซอย

ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักประมาณ 100 เมตร ขณะรอรถรับส่งนักเรียน ได้มีคนร้าย 3 คน ใช้รถยนต์กระบะ อีซูซุสีฟ้า ไม่ทราบทะเบียน ขับมาจอดพร้อมกับใช้อาวุธปืนเอ็ม16 และอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม. กราดยิงใส่จนเสียชีวิต หลังก่อเหตุคนร้ายได้นำเอารถจยย.และอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม. ของผู้ตายไปด้วย สาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มขบวนการที่มุ่งสังหารเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า บริเวณดังกล่าวมีการติดตั้งกล้องวงจรปิด 2 ตัว แต่ไม่สามารถใช้การได้

รายงานแจ้งว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้มีการแจ้งเตือนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายและกองกำลังทุกฝ่ายมีความระมัดระวังและป้องกันตนเองเป็นพิเศษหลังจากที่มีรายงานข่าวว่าคนร้ายเตรียมก่อเหตุสังหารเจ้าหน้าที่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์