นศ.สาวเอสแบคถูกยิงทะลุหัวดับปริศนา-ตร.สอบเค้นแฟนหนุ่ม

นศ.สาวเอสแบคถูกยิงทะลุหัวดับปริศนา-ตร.สอบเค้นแฟนหนุ่ม

 วันที่ 17 ม.ค. ร.ต.ท.วทัญญู ชาวไชยมหา ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียเหตุเกิดภายในหมู่บ้าน ณ.นนท์ ซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา

จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้น เลขที่ 188/35 ที่ชั้นล่างตรงประตูทางเข้าเจ้าหน้าที่พบศพน.ส.ออม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี สภาพศพสวมชุดนักศึกษาของโรงเรียนสยามบริหารธุรกิจ(เอสแบค) สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณเหนือหูขวาทะลุซ้าย 1 นัด จากการตรวจสอบภายในห้องนอนชั้น 2 พบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 สเปเชี่ยล ตกอยู่ 1 ปลอก 

 นายอ๊อฟ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เรียนอยู่สถาบันเดียวกัน กล่าวว่า ตนและผู้ตายเป็นแฟนกัน
 
โดยเรียนอยู่ ปี 2 หลังเลิกเรียนตนและแฟนสาวพร้อมด้วยเพื่อนอีก 5 คน ได้มาทำรายงานกันที่บ้านเพื่อน ระหว่างที่ตนและผู้ตายอยู่บนห้อง ผู้ตายได้บอกให้ตนไปล้างเท้าภายในห้องน้ำ ระหว่างนั้นตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้วิ่งออกมาดูก็พบว่าผู้ตายล้มลงโดยที่ศีรษะมีเลือดไหลออกมา ตนจึงได้วิ่งไปตามเพื่อนที่อยู่ด้านล่างให้มาช่วยนำผู้ตายไปส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันเนื่องจากผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ส่วนอาวุธปืนดังกล่าวเป็นของเพื่อนที่เรียนห้องเดียวกัน


 ด้านนายโต (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เจ้าของปืนมรณะให้การกับเจ้าหน้าตำรวจว่า อาวุธปืนดังกล่าวเป็นของตน
 
แต่เนื่องจากแมกกาซีนปืนเสีย ตนจึงได้บรรจุลูกกระสุนไว้ในลำกล้อง 1 นัด ก่อนเกิดเหตุเพื่อนที่เรียนห้องเดียวกันบอกว่าอยากดูปืน ตนจึงได้นำอาวุธปืนมาด้วย เมื่อมาถึงบ้านที่เกิดเหตุ ตนได้นำอาวุธปืนดังกล่าวขึ้นไปให้เพื่อนดูบนห้องที่เกิดเหตุ โดยมีผู้ตายอยู่ในห้องด้วย หลังจากนั้นตนได้ลงมาข้างล่าง ระหว่างที่ตนกำลังคุยอยู่กับเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้าน ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัด จากด้านบน ตนจึงรีบวิ่งขึ้นไปดู พบนายอ๊อฟ วิ่งสวนออกมาก่อนจะบอกว่าผู้ตายทำปืนลั่นใส่ตัวเอง พวกตนจึงได้ช่วยกันนำร่างของผู้ตายลงมาข้างล่างเพื่อนำส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันหลังเกิดเหตุตนทำอะไรไม่ถูกจึงได้หยิบอาวุธปืนมรณะก่อนจะขี่รถ จยย.กลับบ้าน ระหว่างทางตนได้โยนอาวุธปืนดังกล่าวทิ่งข้างทาง ก่อนที่เพื่อนจะโทรศัพท์บอกให้ตนกลับมาที่เกิดเหตุ

 พ.ต.ท.ศุภชัย ไตรสมบูรณ์ สว.พฐ.ภ.จว.นนทบุรี ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยตรวจคราบเขม่าดินปืนที่มือของนายอ๊อฟและเพื่อนๆ ก่อนจะตรวจคราบเขม่าดินปืนที่มือของผู้ตาย เพื่อหาหลักฐานต่อไป  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์