สลดผัวเมีย รถตกคลอง จมดับอนาถ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 15 ม.ค.


พ.ต.ท.ชวลิต แสงพงษ์พิทยา สารวัตรเวร สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งตกคลองระบายน้ำที่ 4 ถนนเลียบคลองสี่ หมู่ 12 ต.คลองสี่ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

พบรถเก๋งโตโยต้า รุ่นโคโรลล่า สีฟ้า ทะเบียน ศจ 7550 กรุงเทพมหานคร จมน้ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่กลางคลอง

ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯช่วยกันทุบกระจกรถและนำผู้ที่ติดอยู่ในรถ 2 รายออกมา

รายแรกชื่อนางอภิรดา เอ่งฉ้วน อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ซอยสบายใจ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

ส่วนรายที่ 2 ชื่อนายสืบตระกูล บุศยพรรณ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/44 ถนนมิตรไมตรี แขวงและเขตดินแดง กทม. สิ้นใจในที่เกิดเหตุ

โดยแพทย์ระบุเกิดจากการขาดอากาศหายใจ

พ.ต.ท.ชวลิต แสงพงษ์พิทยา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า


จากการตรวจสอบในที่เกิด ซึ่งเป็นถนนเลนเดียวสวนกันไปมาพบว่ามีร่องรอยเบรกรถกะทันหันอยู่กลางถนน ทำให้รถหมุนเคว้งแล้วพุ่งชนต้นขนุนริมคลองก่อนเสียหลักตกลงไปในคลอง

คาดว่าคนขับและผู้โดยสารคงจะถูกแรงกระแทกจนหมดสติ


เมื่อรถตกลงไปในน้ำจึงไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ และจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับรถหักหลบสุนัข หรือรถอะไรสักอย่างหรือไม่ก็อาจจะหลับในเป็นเหตุให้รถเสียหลักตกคลองตายดังกล่าว

นางสมจิตร บุศยพรรณ อายุ 53 ปี แม่ของนายสืบตระกูล เปิดเผยว่า


ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เป็นลูกชายและลูกสะใภ้ ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.49 ที่ผ่านมา และย้ายมาอยู่ด้วยกันที่บ้านเลขที่ 4/122 หมู่ 15 หมู่บ้านเจริญลาภ โครงการ 3 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ห่างจากที่เกิดเหตุราว 3 กม.

สำหรับนายสืบตระกูล ลูกชายทำงานที่บริษัท ฟูจิ ทัวร์ ย่านมีนบุรี


ตำแหน่งพนักงานขับรถรับส่ง ผจก.ชาวญี่ปุ่น ส่วนนางอภิรดา ลูกสะใภ้ ทำงานอยู่บริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ย่านสุขุมวิท ในตำแหน่งพนักงานฝ่ายบุคคล

ปกติลูกชายจะขับรถออกไปทำงานช่วงเช้ามืดทุกวันเพราะเส้นทางอยู่ไกล


โดยจะแวะไปส่งภรรยาที่ทำงานก่อน ตกเย็นก็ไปรับภรรยากลับบ้านพร้อมกัน อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด แต่รู้สึกเสียใจที่ต้องสูญเสียลูกชายและลูกสะใภ้ไปพร้อมกันในครั้งนี้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์