สาวทอมแค้นเพื่อนสาวตีตัวออกห่าง แทงดับคาหอพักนักศึกษา

สาวทอมแค้นเพื่อนสาวตีตัวออกห่าง แทงดับคาหอพักนักศึกษา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.เฉลียง อินทร์ทิพย์ พงส.(สบ 3) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 410 ชั้น 4 อาคารทาวเวอร์ วัน เลขที่ 15/354 ซอยรัชดา 36 แยก 9 (ซอยเสือใหญ่อุทิศ) แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.สุรเดช เด่นธรรม รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.ชาตรี กาญจนกันติ ผกก.สน.พหลโยธิน พ.ต.ท.ทวีวงศ์ ดิษฐ์แย้ม สว.สส.สน.พหลโยธิน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นหอพักนักศึกษา ความสูง 7 ชั้น ภายในห้อง 410 พบศพ น.ส.จุฑารัตน์ เพชรดี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 3 ต.สระแก้ว อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขาสั้นสีขาว มีร่องรอยการถูกแทงบริเวณสะบักซ้าย ด้านหลัง แผลประมาณ 1 นิ้วครึ่ง ทะลุปอด ด้วยอาวุธมีดไม่ทราบขนาดและชนิด ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุทราบชื่อคือ น.ส.มีนธาฌา รุ่งรังสี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 หมู่ 1 ต.หนองไม้กอง อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏจัทรเกษม ชั้นปีที่ 4 เพื่อนสนิทของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป


จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.มีนธาฌาได้ไปมาหาสู่กับผู้ตายเป็นประจำ มีคบหากันในลักษณะทอมกับดี้ แต่พักหลังมีปากเสียงกันเป็นประจำ จนทำให้ผู้ตายมีพฤติกรรมตีตัวออกห่าง โดยก่อนเกิดเหตุ น.ส.มีนธาฌาได้บอกกับญาติว่าจะมาหาผู้ตายเพื่อเอาสุนัขพันธ์ชิสุของตนที่ให้ผู้ตายเลี้ยงคืน แต่คาดว่าเข้ามาในห้องแล้วมีปากเสียงกัน จึงทำให้เกิดการลงมือก่อเหตุดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์