กระบะหักหลบเก๋งขับตัดหน้าคว่ำสยอง

กระบะหักหลบเก๋งขับตัดหน้าคว่ำสยอง

เมื่อเวลา 01.00 น.วันนี้ (17 ม.ค.) ร.ต.ท.สมคิด ดวงมาลัย พนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิต

ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงหน้า รพ.ธัญบุรี ถนนรังสิต-นครนายก อ.ธัญบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ อีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน บธ 6022 ปราจีนบุรี เสียหลักพลิกคว่ำอยู่กลาง ภายในรถพบศพ นายหนูนา ปุเรตัง อายุ 47 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี เสียชีวิตภายในรถ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อ นางสมปอง บุญนาค อายุ 47 ปี ชาว อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงนำตัวส่ง รพ.ธัญบุรี ใกล้กันพบรถเก๋งบีเอ็มดับบลิว สีแดง ทะเบียน จว 6466 กรุงเทพมหานคร คันคู่กรณี โดยมีนายเรวัต โทบุตร อายุ 32 ปี ชาว จ.สกลนคร ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

สอบสวน นายเรวัตฯ ให้การว่า เป็นช่างซ่อมรถอยู่หมู่บ้านพรพิสารย่านคลองหก อ.คลองหลวง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกมาจากอู่พร้อมเพื่อนอีก 1 คน เพื่อไปหาอะไรกินย่านรังสิต เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดง ก็มองเห็นว่าไม่มีรถขับผ่านมา จึงขับข้ามไฟแดงไป จู่ๆก็มีรถกระบะของผู้ตายวิ่งมาจากทางนครนายกด้วยความเร็ว และหักหลบรถของตนจนเสียหลักพลิกคว่ำ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนญาติๆของผู้ตาย ให้การว่าผู้ตายขับรถมาจาก จ.ปราจีนบุรี และกำลังจะนำของไปส่งที่ย่านสำเพ็ง ในกรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถเก๋งเลี้ยวตัดหน้า ทำให้ผู้ตายต้องหักหลบ และไปชนกับป้ายจราจรที่อยู่บนเกาะกลางถนน เป็นเหตุให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายเรวัตไปสอบปากคำเพิ่มเต็มที่ สภ.ธัญบุรี เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์