จับเณรแสบ!! ขโมยมือถือ แทงเจ้าของร้านปางตาย


จับได้แล้วโจรปล้นร้านมือถือเมืองเลย ร้านเดียว 3 ครั้ง ภายใน 2 วัน แถมแทงเจ้าของร้านปางตาย ที่แท้เป็นสามเณรน้อยวัย 13 ปี เผยระหว่างบวชดอดออกจากวัด แปลงกายตระเวนลักทรัพย์แล้วหลายครั้ง

จากกรณีมีคนร้านบุกงัดร้านจำหน่ายอุปกรณ์มือถือ อี.พี.โมบายเป็นสามเณรวัยเพียง 13 ปี ชื่อ ด.ช.บอย (นามสมมติ) ซึ่งจากการสืบสวนสอบสวนทราบว่า ด.ช.บอย ได้ เข้าไปในร้านโทรศัพท์ดังกล่าวแล้วทั้งหมด 4 ครั้ง


จากการขยายผล ทราบว่า


ขณะที่ ด.ช.บอย มาบรรพชาที่วัดศรีบุญเรือง ถ.เจริญรัฐ ต.กุดป่อง อ.เมือง จังหวัดเลย ได้ประมาณ 1 ปี จะอาศัยช่วงเวลากลางคืนออกตระเวนลักทรัพย์ โดยจะเปลี่ยนเครื่องนุ่งห่ม และสวมใส่เสื้อกางเกง สวมหมวกไหมพรมแทน ตระเวนออกไปขโมยของตามบ้านและสถานที่ราชการ ในตัวเทศบาลเมืองเลยมาแล้วหลายครั้ง

ล่าสุด ได้ก่อคดีไปวิ่งราวทรัพย์ที่บริเวณใกล้วัดศรีบุญเรือง


ซึ่งเป็นวัดที่บวชอยู่ แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับได้เมื่อตอน 02.00 น.คืนที่ผ่านมา ส่วนการไปทำร้ายและลักทรัพย์ในร้านโทรศัพท์นั้น ทราบว่า ด.ช.บอย ได้ให้การกับตำรวจว่า ได้ทำการเพียงคนเดียว โดยเข้าลักทรัพย์ที่ร้าน อี.พี.โมบาย เลขที่ 1/17 ถ.เจริญรัฐ ต.กุดป่อง อ.เมือง จว.เลย จำนวน 4 ครั้ง คือ

.1.เมื่อวันที่ 11 ม.ค.2550

เวลาประมาณ 21.30 น.ด.ช.จุมพล ให้การรับว่าได้ปีนเข้าร้าน งัดเพดานด้านบนเข้ามาภายในร้านแต่ไม่ได้ทรัพย์สินอะไร

2.เมื่อวันที่ 13 ม.ค.2550 ในเวลากลางคืน

โดยปีนเข้าร้านเดิมอีกครั้ง และงัดเพดานด้านบนเข้ามาภายในร้านในลักษณะเช่นเดียวกัน และในวันเกิดเหตุได้ทำร้ายร่างกาย นายวายุ จองศิริกุล ซึ่งพักอาศัยอยู่ภายในร้านด้วยอาวุธมีดปลายแหลมก่อนหลบหนีไป ได้ทรัพย์สินไปจำนวนหลายรายการ และครั้งที่ 3-4 ก็เช่นเดียวกัน



เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า


ด.ช.บอย มีความผิด วิ่งราวทรัพย์โทรศัพท์มือถือและเงินสด ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ พร้อมตรวจยึดของกลางนำตัวส่ง พงส.สภ.อ.เมืองเลย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายแล้ว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์