โจ๋พัทยา ยกพวกตีกลางคอนเสิร์ต

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต



เมื่อเวลา 02.45 น. วันที่ 14 ม.ค. พ.ต.ท.กฤศณัฏฐ์ ธนศุภณัฏฐ์ รอง ผกก.ปป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก รพ.บางละมุง ว่า

มีวัยรุ่นยกพวกตีกันใช้อาวุธปืน และมีผู้ที่ถูกลูกหลงโดนยิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนพลเมืองดีนำส่งรพ. เหตุเกิดที่บริเวณตรงข้ามกับงานคอนเสิร์ตสัญจร และสวนสนุก ปากซอย 11 ถนนเทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยชุดสืบสวน รุดตรวจสอบ

 ภายในห้องฉุกเฉินของรพ.บางละมุง พบนายบุญมี ศรสะอาด อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 ม.1 ต.ทับกุง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี นอนอยู่บนเตียงพร้อมทีมแพทย์ให้การรักษาอย่างใกล้ชิด ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่เข้าที่หลังช่วงบริเวณสะบัก หัวกระสุนฝังใน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

 จากการสอบสวน นายบุญมี ศรสะอาด ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบความว่า ขณะที่ตนนั้นกำลังนั่งรอลูกค้า อยู่ที่วินจยย.ตรงข้ามงานคอนเสิร์ต จากนั้นก็ได้มีวัยรุ่น 2 กลุ่มใหญ่รวมกันประมาณ 10-15 คนไล่ตีกันออกมาจากบริเวณภายในงาน พร้อมทั้งมีเสียงปืนดังขึ้น 5 นัดรวด ก่อนกระสุนปืนที่ดังขึ้นจะมาโดนหลังตนจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งโดยไม่เคยมีเรื่องบาดหมางที่ไหนมาก่อน

 หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงทำการลงตรวจสอบ บริเวณจุดเกิดเหตุก็ไม่พบปลอกกระสุน หรือหัวกระสุนตกอยู่ และสั่งให้งานดังกล่าวปิดลงอย่างทันที โดยงานคอนเสิร์ตสัญจร และสวนสนุก ซึ่งงานนี้เริ่มตั่งแต่วันที่ 7 ม.ค. จนไปถึง 17 มค.55 นี้ แต่อย่างไรก็ตามจะลงพื้นที่หาข่าว และเบาะแสของคนร้าย เพื่อเป็นข้อมูลในการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์