ไทยฉาว!ยุ่นแสบจัดฉากสุวรรณภูมิถ่ายหนังโป๊

วันนี้ (12 ม.ค.) กลายเรื่องเป็นเรื่องฮือฮาในแวดวงอินเทอร์เน็ตเมื่อมีการปล่อยคลิปลง “ยูทูป” ใช้ชื่อว่า  “คลิปโป๊ล่อลวงแอร์ไทย” คาดว่าเป็นฉากหนึ่งในหนังโป๊ หรือ หนังเอวี ที่ผลิตโดยบริษัทญี่ปุ่น

สำหรับคลิปดังกล่าวเป็นฉากเริ่มต้นในสนามบิน มีหญิงสาวคนหนึ่งแต่งชุดเป็นแอร์โฮสเตสลากกระเป๋าเดินทาง

มีการแนะนำตัวเป็นภาษาไทย โดยพูดว่า “ตอนนี้ฉันทำงานอยู่บริษัทสายการบินได้ 2 ปีแล้วค่ะ เพราะว่าจบจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง จึงได้ทำงานกับบริษัทที่ดี และก็ได้รับตำแหน่งที่ดีด้วยค่ะ ช่วงนี้ดิฉันได้ไปทัวร์ที่ยุโรปบ่อยมากที่สุดค่ะ ที่ชอบก็น่าจะเป็นเมืองปารีส ส่วนมากจะชอบของมียี่ห้อและก็ชอบงานศิลปะด้วยค่ะ คิดว่าถ้าได้ไปอยู่ที่เมืองยุโรป คิดว่าน่าจะดีมากๆ ค่ะ”


ทั้งนี้สถานที่ในคลิปดังกล่าวคาดว่าเป็นสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งผู้ท่องเน็ตหลายคนแสดงความเห็นว่า
 
อยากให้เจ้าหน้าที่สืบหาตัวคนทำหรือคนที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากสนามบินสุวรรณภูมิเป็นสัญลักษณ์และหน้าตาของประเทศไทย การกระทำเช่นนี้ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของประเทศเสียหาย


ไทยฉาว!ยุ่นแสบจัดฉากสุวรรณภูมิถ่ายหนังโป๊

อย่างไรก็ดี มีผู้นิยมหนังเอวีหรือหนังโป๊ เปิดเผยว่า 

ภาพคลิปดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในหนังโป๊ที่ขายกันอยู่ดาษดื่นตามแผงค้าในหลายแหล่งซึ่งผู้นิยมหนังแนวนี้จะทราบกันดี สำหรับหนังโป๊เรื่องนี้มีความยาวประมาณ 2 ชม.  ฉากแรกเริ่มจากการถ่ายบรรยากาศภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนจะแพนกล้องไปที่หญิงสาวคนดังกล่าวที่หน้าตาสวยแต่งตัวดี  คล้ายกับว่าเธอเป็นแอร์โฮสเตสสายการบิน กำลังลากกระเป๋าเดินทางเหมือนเพิ่งลงจากเครื่อง จากนั้นก็ตัดมาที่กำลังสนทนาเชิงแนะนำตัวโดยพูดเป็นภาษาไทย และมีภาษาญี่ปุ่นแปลเป็นตัวอักษรด้านข้าง ใจความดังที่กล่าวข้างต้น จากนั้นก็พูดเรื่องแฟน และเรื่องกลุ้มใจ

หลังจากพูดคุยเสร็จเธอจึงเดินลากกระเป๋าผ่านผู้คนที่สนามบิน โดยมีชายชาวญี่ปุ่นเดินเข้ามาถามพร้อมกับพาตัวเธอไปแบบไม่ค่อยสมยอม
 
ก่อนที่ภาพจะตัดเข้ามาว่าทั้งคู่นั่งรถยนต์ไปด้วยกัน  โดยมีหนุ่มญี่ปุ่นหน้าตาดุดันนั่งประกบอยู่ข้างๆ พร้อมลวนลามซึ่งเธอก็ปัดป้อง แลัวถามตลอดว่าจะทำอะไร จะพาไปไหน พร้อมสีหน้าไม่พอใจ สุดท้ายเธอถูกพามาที่ห้องพักแห่งหนึ่งแบบไม่ยินยอม แล้วก็มีชายหนุ่มร่างกายบึกบึนอีกคนจับเธอไปที่โซฟา ก่อนจะเริ่มต้นปฏิบัติกามกิจในแบบที่เธอไม่สมยอม

ด้าน นายสมชัย สวัสดีผล ผอ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กล่าวว่า

เรื่องดังกล่าวได้ส่งได้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของสนามบินสุวรรณภูมิ ต่อไป จะต้องหารือเพื่อทบทวนการอนุญาตให้ใช้สถานที่ ภายในสนามบินในการถ่ายทำภาพยนตร์ หรือสารคดีต่าง ๆ  โดยจะเพิ่มความเข้มงวด หรือจะใช้กรณีสนามบินนานาชาติบางแห่ง ที่มีการห้ามถ่ายรูปหรือวิดีโอภายในสนามบินโดยเด็ดขาด ซึ่งจะมีการหารืออีกครั้ง

“ยอมรับว่าสนามบินสุวรรณภูมิเป็นพื้นที่เปิด ไม่ได้มีการห้ามเรื่องการถ่ายรูปหรือการถ่ายวิดีโอ เหมือนสนามบินบางแห่ง ทำให้ควบคุมได้ยาก สำหรับขั้นตอนระเบียบการเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์หรือสารคดีต่างๆ ภายในสนามบิน สุวรรณภูมินั้น จะต้องทำเรื่องขออนุญาต  และมีขั้นตอนในการตรวจสอบสคริปต์ของรายการก่อน  มีเจ้าหน้าที่ดูแลการถ่ายทำ ตลอดจนขอตรวจสอบเนื้อหาก่อนที่จะนำออกเผยแพร่  แต่กรณีที่เกิดขึ้นได้สั่งให้ตรวจ สอบว่ามีการทำเรื่องขออนุญาตถูกต้องหรือไม่ หรือเป็นการแอบถ่าย” ผอ.สนามบินกล่าว

ขณะที่ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.คมนาคม กล่าวว่าเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว และสั่งการให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วเช่นกัน

ส่วนพล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) กล่าวว่า หากแอร์โฮสเตสสาวไทยที่อยู่ในหนังถูกบังคับ ก็ต้องตรวจสอบ แต่หากเป็นการจัดฉากขึ้นมาก็มีความผิดฐานรวมกันผลิตสื่อลามกออกมาจำหน่าย.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์