ฆ่าเสี่ยร้านมือถือดับคาถนนปมหนี้สิน

พบศพนายวุฒิพงษ์ แก้วควร อายุ 28 ปี


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 14 ม.ค. ร.ต.ท.จรัญ แนบเพชร ร้อยเวร สภ.อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุแทงกันตาย บนถนนใกล้บังกะโลอินเลิฟ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.บุญทวี โตรักษา ผกก. แพทย์ รพ.กระบี่ และฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีแดง สภาพใหม่เอี่ยม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ริมถนน

บนเบาะคนขับพบเพียงกองเลือดกองใหญ่ ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบศพนายวุฒิพงษ์ แก้วควร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 1 ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ สภาพนอนจมกองเลือดอยู่ มีบาดแผลถูกกระหน่ำแทงด้วยมีดปลายแหลม เป็นแผลฉกรรจ์ เข้าที่บริเวณลำคอ 1 แห่ง กลางหลัง 1 แห่ง และหน้าอก 2 แห่ง นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.กระบี่

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถืออยู่ในตลาดบ้านในสระ หมู่ 1 ต.เขาทอง อ.เมือง ก่อนเกิดเหตุพาเพื่อน 2 คน ไปเที่ยวดื่มกินฉลองซื้อรถเก๋งคันใหม่ที่ร้านในตัวเมือง ขากลับขับรถกินลมลองเครื่องเล่น จู่ ๆ มีคนร้ายเป็นชาย 3 คน ขี่รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซ้อนสามกันมาตามประกบ พร้อมเรียกให้จอดรถ


กวาดเอาทรัพย์สินไป


พอผู้ตายจอดลงไปคุยกันสักพักใหญ่ เกิดโต้เถียงกันรุนแรง ผู้ตายจึงเดินกลับไปนั่งที่รถ แต่ถูก 1 ในคนร้ายชักมีดออกมาจ้วงแทงที่ลำคอ จนต้องวิ่งหนีตายลงจากรถ แต่ไม่รอดถูกตามไปกระหน่ำแทงซ้ำที่กลางหลังและหน้าอกเสียชีวิตบริเวณจุดเกิดเหตุ

จากนั้นกวาดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 บาท และเงินสดกว่า 1 หมื่นบาทในตัวผู้ตาย โดยก่อนหลบหนีได้ยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด ขู่ไม่ให้เพื่อน ๆ ผู้ตายทั้ง 2 คนที่เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือจนต้องวิ่งหลบหนีเข้าป่า เบื้องต้นตำรวจคาดว่าแก๊งคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตาย ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งส่วนตัว หรือเรื่องหนี้สิน ซึ่งจะตามตัวเพื่อนผู้ตายมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์