คุมตัวโชว์เฟอร์รถตู้6ศพฝากขัง

คุมตัวโชว์เฟอร์รถตู้6ศพฝากขัง

10 ม.ค.55 เวลา 10.30 น. พ.ต.ท.สุริยัน วินิจมนตรี พนักงานสอบสวน (สบ. 2) สทล.1 กองกำกับการ 8 ได้คุมตัว นายสมบูรณ์ ท่าฉลาด อายุ 39 ปี
 
อยู่บ้านเลขที่ 599 ถ.ขุนทองลำต้อยติ่ง แขวงขุนทอง เขตลาดกระบัง กทม. คนขับรถตู้ของ บริษัท ฉะเชิงเทราขนส่ง (1971) จำกัด คันเกิดเหตุ เดินทางมาที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อขออำนาจศาลฝากขัง หลังจากที่เมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ 9 ม.ค.นายสมบูรณ์ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กองบังคับการตำรวจทางหลวง โดยนายสมบูรณ์ ได้ให้การรับสารภาพว่า ที่จริงแล้วไม่ได้ตั้งใจที่จะหลบหนี แต่ในวันที่เกิดเหตุด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูก เพราะเห็นผู้โดยสารทั้งเจ็บและเสียชีวิตหลายราย ด้วยความตกใจจึงได้หลบไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านภรรยาที่ในอำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา หลังจากที่คิดทบทวนแล้วจึงได้ตัดสินใจติดต่อผ่านเจ้าของบริษัทรถตู้ที่ตนขับอยู่เพื่อขอเข้ามอบตัวยอมรับโทษในครั้งนี้

นอกจากนี้นายสมบูรณ์ ยังได้กราบขออโหสิกรรมแก่ผู้โดยสารที่เสียชีวิตและขอโทษผู้ที่บาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้น

และขอยอมรับผิดเนื่องจากก่อนวันที่เกิดเหตุตนเองไม่ได้นอนเกือบทั้งคืนเนื่องจากปากเสียงกับภรรยา ประกอบกับก่อนหน้านี้เป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ตนต้องขับรถควงหลายเที่ยว จึงทำให้เวลาพักผ่อนไม่เพียงพอ ในขณะที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในจะเกิดเหตุดังกล่าว และตั้งใจว่าหลังพ้นโทษออกมา ตนเองจะขอบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้โดยสารที่เสียชีวิตกับเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นระยะเวลา 3 เดือน

             
ด้าน พ.ต.ท.สุริยัน วินิจมนตรี พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า
 
การที่นายสมบูรณ์ เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนที่จะขออนุมัติหมายจับนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะตัวผู้ก่อเหตุเองมีความจำนงค์แสดงตัวต่อพนักงานสอบสวน เพื่อแสดงความบริสุทธิใจว่าจะไม่หลบหนี หลังจากที่ทำการสอบสวนแล้วเสร็จเมื่อคืนนี้ 9 ม.ค. ในเช้าวันนี้ 10 ม.ค.จึงได้นำตัวนายสมบูรณ์ มาขออำนาจศาลเพื่อฝากขัง ส่วนศาลจะอนุญาตให้นายสมบูรณ์ ประกันตัวหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับอำนาจของศาลจะเป็นผู้พิจารณา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์